Ngất ngây với những món ăn ngon và không gian đẹp tại nhà hàng Vân Hồ

Đến dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn thuần Việt thơm ngon, mang phong vị Hà Thành độc đáo, đặc trưng. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ cảm thấy hài lòng với không gian sang trọng, rộng rãi nơi đây.

Không gian ấn tượng tại nhà hàng Vân Hồ

Nhà hàng ăn ngon Ẩm Thực Vân Hồ tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay trên mặt đường Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Địa điểm này rất gần công viên Thống Nhất và khu vực phố cổ, thuận tiện cho thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng.

nhà hàng Vân Hồ

Nhà hàng Vân Hồ - Địa chỉ 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khi vừa bước qua cổng, thực khách sẽ nhìn thấy khoảng sân rộng rãi dùng làm chỗ để xe của nhà hàng. Khu vực để xe máy và ô tô được phân chia rõ ràng, có bảo vệ trông xe. Không phải lo lắng phải đi nơi khác gửi xe hay xe không được bảo vệ an toàn, khách hàng dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ hoàn toàn có thể yên tâm.

Vào bên trong nhà hàng là hai khu vực tiệc riêng biệt là khu vực ngoài trời và khu vực phòng tiệc có điều hòa. Khách hàng thích dùng bữa trong không gian thoáng đãng, tràn ngập cây xanh và khí trời có thể lựa chọn dùng bữa tại đây. Khu vực thứ hai là phòng tiệc trong nhà, được thiết kế sang trọng, ấm cúng. Đặc biệt, nhà hàng còn có những phòng tiệc VIP dành cho những thực khách thích riêng tư.

nhà hàng Vân Hồ

Phòng tiệc sang trọng tại nhà hàng Vân Hồ

Những ô gạch cổ, những bức tường trang trí họa tiết hoa sen tinh tế, những chiếc lồng đèn tỏa sáng lung linh… tất cả tạo nên một không gian rất cổ điển, thanh lịch và sang trọng rất Hà Nội cho nhà hàng Vân Hồ. Thực khách dùng bữa tại nhà hàng thích check-in lưu lại kỷ niệm một phần cũng bởi không gian tuyệt đẹp nơi đây.

nhà hàng Vân Hồ

Bức tường trang trí họa tiết hoa sen mềm mại, tinh tế, thanh lịch

Những món ăn ngon đúng theo phong vị Hà Thành tại nhà hàng Vân Hồ

Người Hà Nội luôn có một gu ẩm thực rất tinh tế, riêng biệt và sành điệu. Những món ăn người Hà Nội yêu thích phải đạt tiêu chuẩn ngon về hương vị và đẹp về cách trình bày. Thưởng thức ẩm thực Hà Thành một lần khiến thực khách ấn tượng và nhớ mãi không thôi.

Đến dùng bữa tại Vân Hồ, thực khách nên thử những món ăn ngon làm nên thương hiệu của nhà hàng như mẹt gà Đông Tảo, nhím 7 món, gà rán nem xôi, lợn mán mẹt, salad tuyết nhĩ, tôm bao phú quý, gà hấp lá sen, cá chình vôi nướng… Hương vị đặc sắc của những món ăn này được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu tươi sống thơm ngon cũng như tài nghệ đỉnh cao của người đầu bếp.

nhà hàng Vân Hồ

Mẹt lợn mán tại nhà hàng Vân Hồ

nhà hàng Vân Hồ

Thịt nhím thơm ngon đặc sắc

nhà hàng Vân Hồ

Bàn tiệc hải sản thinh soạn

Hương vị từ những món ăn toát lên cái chất, cái hồn của ẩm thực Hà Thành, tạo nên đặc trưng riêng. Thật khó để khước từ vị ngọt ngào, cảm giác giòn, dai khi thưởng thức mẹt thịt gà Đông Tảo, hay hương vị đặc biệt của thịt nhím. Hay món salad tuyết nhĩ giòn sần sật, vị chua ngọt thanh thanh, ăn mãi không ngán. Hay món gà hấp lá sen tẩm ướp gia vị vừa đủ cho thực khách cảm nhận được vị ngọt ngon của thịt gà ta và hương thơm dịu mát, thoang thoảng từ lá sen.

Không chỉ được ăn ngon, tại nhà hàng đồ ăn ngon Hà Nội Vân Hồ thực khách còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thái độ lễ phép, niềm nở. Nhà hàng phục vụ thêm các loại đồ uống như bia hơi Hà Nội, bia chai, rượu ba kích, rượu Vodka, nước ngọt, nước suối và khăn lạnh, thực khách có thể yêu cầu nhân viên phục vụ cùng với các món ăn.

Bia được khách hàng yêu thích nhất tại nhà hàng bia hơi Vân Hồ là thứ bia màu vàng tươi, bọt trắng sóng sánh đựng trong chiếc cốc thủy tinh thổi thô sơ. Đây là đặc trưng của bia hơi Hà Nội, đơn giản, không hoa mỹ mà vẫn khiến thực khách yêu thích suốt hàng chục năm qua.

nhà hàng Vân Hồ

Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ - Điểm đến yêu thích của thực khách thủ đô suốt 30 năm qua

Ẩm thực Hà Thành, bia Hà Nội, không gian thanh lịch và phục vụ tốt đã làm nên danh tiếng suốt gần 30 năm qua cho nhà hàng Vân Hồ. Không chỉ thực khách thủ đô mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng chọn nhà hàng làm nơi hẹn hò, tụ tập gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sau những phút giây căng thẳng, mệt mỏi.

Nếu bạn cũng yêu thích ẩm thực Hà Thành, thì đừng chần chừ nữa, hãy đặt chỗ tại nhà hàng Vân Hồ ngay nhé!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: amthucvanho.com.vn

Tin liên quan