Ngô Thanh Vân công bố 'Vết sẹo cuộc đời 9'

"Vết sẹo cuộc đời 9" có chủ đề "Máy bay giấy" với thông điệp "Góp yêu thương nối liền sự sống", mong muốn biến tình yêu thành hành động cụ thể, cùng chung tay giúp các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh được cơ hội phẫu thuật.

Như mọi năm, chương trình "Vết sẹo cuộc đời 9" sẽ tổ chức buổi dạ tiệc vào tối 30-11 để gây quỹ.

Năm nay, dạ tiệc quy tụ 300 khách mời là các lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ. Tất cả sẽ cùng thưởng lãm phim ngắn "Máy bay giấy" do Jun Phạm làm đạo diễn, các tiết mục ca hát và đấu giá vật phẩm. Nội dung "Máy bay giấy" kể về hai anh em trong một xóm nghèo mắc dị tật tim bẩm sinh. Hai em đều xếp mơ ước của mình thành chiếc máy bay giấy và phóng chúng lên trời mỗi ngày với mong muốn điều ước mà các em gửi gắm sẽ trở thành hiện thực.

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm

"Việc kể câu chuyện phim một cách chân thật, làm lay động cảm xúc của khán giả luôn là thử thách mà tôi đặt ra cho bản thân mình nhằm kêu gọi nhiều hơn nữa những ngọn gió yêu thương, chắp cánh cho bao chiếc máy bay chở mơ ước, hy vọng của các em được trở thành hiện thực" - Jun Phạm cho biết.

Đồng hành cùng Ngô Thanh Vân từ nhiều năm nhưng năm 2018, Jun Phạm mới chính thức giữ vị trí đạo diễn phim ngắn gây quỹ. Sau lần đầu hồi hộp, bỡ ngỡ, anh đã quen thuộc với công việc và còn "lôi kéo" nhiều bạn bè nổi tiếng như ca sĩ Trúc Nhân góp sức bằng ca khúc chủ đề của phim ngắn.

Theo Ngô Thanh Vân, năm nay có đến 70 vật phẩm sưu tầm, có giá trị cao trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực và du lịch được đấu giá kín và đấu giá trực tiếp. Tiêu điểm của phiên đấu giá trực tiếp là bức tượng Quan Âm bằng sứ tọa trên đài sen, một giai phẩm thuộc bộ sưu tập giới hạn chỉ có 888 tượng trên toàn thế giới, thuộc dòng gốm sứ High Porcelain cao cấp nhất của thương hiệu Lladró nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Tượng Quan Âm do QHome – nhà phân phối độc quyền của Lladró tại Việt Nam – tài trợ để đấu giá gây quỹ.

Siêu mẫu Xuân Lan (đầm đen) đến sự kiện ủng hộ bạn thân Ngô Thanh Vân

Ê-kíp dốc sức cho "Vết sẹo cuộc đời 9"

Đêm dạ tiệc gây quỹ sẽ tổ chức ngày 30-11


Nguồn: Báo Người Lao Động

Tin liên quan