Người dùng được gì khi đặt mua Galaxy S21 thời điểm này?

Tối 14/1, Samsung trình làng dòng smartphone Galaxy S21 series. Đây là sự kiện đầu tiên của Samsung trong năm 2021, đồng thời là lần đầu tiên Galaxy S được ra mắt trong tháng 1, sớm hơn khoảng 1 tháng so với mọi năm.

Cụm camera chuyên nghiệp

Galaxy S21 series sở hữu thiết kế camera nguyên khối lạ mắt, sang trọng và tinh tế. Với tính năng quay phim hoàn toàn mới Director’s View, người dùng dễ dàng chuyển đổi và chọn góc quay để có được những khung hình, cảnh quay chuẩn điện ảnh. Tính năng Super Steady chống rung hiệu quả trên từng khung hình; trong khi 8K Snap cho phép trích xuất hình ảnh chất lượng cao từ video 8K.

Galaxy S21 series sở hữu thiết kế camera nguyên khối lạ mắt, sang trọng và tinh tế.

Hiệu năng mạnh mẽ

Samsung trang bị cho Galaxy S21 series bộ vi xử lý tiên tiến Exynos 2100 (5 nm) chưa từng xuất hiện trên các dòng Galaxy tiền nhiệm. Đây là “bộ não” giúp thiết bị hoạt động đa nhiệm mượt mà, khả năng xử lý dữ liệu tăng tốc đáng kể, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu.

Galaxy S21 series bộ vi xử lý tiên tiến Exynos 2100 (5nm).

Bên cạnh đó, Galaxy S21 series sở hữu nền tảng bảo mật độc quyền của Samsung - Knox Vault. Đây cũng là smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp tính năng “Chia sẻ riêng tư”, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát số người và thời lượng truy cập thông tin chia sẻ của mình.

Khả năng hiển thị sắc nét, thao tác mượt mà

Galaxy S21 series được trang bị cả màn hình Quad HD+ lẫn tần số quét 120 Hz. Đồng thời, với dải độ sáng tối đa 1.500 nits kết hợp tỷ lệ tương phản cao, người dùng có thể trải nghiệm chiều sâu, độ sắc nét và chân thực trong từng khung hình, thước phim.

Galaxy S21 series được trang bị màn hình Quad HD+, tần số quét 120Hz.

Bộ quà tặng đến 7,5 triệu đồng tại Nguyễn Kim

Từ 15/1 đến 28/1, Nguyễn Kim triển khai chương trình đặt trước Samsung Galaxy S21 sereis với bộ quà tặng số lượng có hạn trị giá 7,5 triệu đồng, gồm ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng, giảm thêm 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng ; tặng thiết bị định vị thông minh Smart Tag trị giá 1 triệu đồng; hưởng ưu đãi thu cũ đổi mới với mức trợ giá 3 triệu đồng; tặng gói Samsung Care+ trị giá 2,49 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng khi đặt trước Galaxy S21 tại Nguyễn Kim còn được hưởng ưu đãi trả góp 0%, áp dụng khi dùng các ngân hàng HSBC, Sacombank, Techcombank, VP Bank, VIB hoặc trả góp qua các công ty tài chính Home Credit, FE Credit; và phòng chờ thương gia.

Từ 15/1đến 28/1, Nguyễn Kim triển khai chương trình đặt trước Samsung Galaxy S21 sereis với bộ quà tặng trị giá 7,5 triệu đồng.

Tại Nguyễn Kim, Samsung Galaxy S21+ 5G có giá 25,99 triệu đồng, gồm 3 phiên bản màu tím, bạc và đen. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có giá 30.99 triệu đồng, gồm 2 phiên bản màu bạc và đen. Thời gian nhận hàng dự kiến là ngày 29/1.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây https://www.nguyenkim.com/dat-truoc-samsung-galaxy-s-moi.html hoặc liên hệ hotline 18006800.

Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy, điện tử cùng hệ thống 59 trung tâm mua sắm trên cả nước.


Nguồn: Báo t/h 

Tin liên quan