Nhà hàng nào nên chọn lựa để tổ chức tiệc cưới giá rẻ ở Hà Nội

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại lớn nhất của mỗi con người. Khi có tin vui, nhiều gia đình lại đau đầu tìm kiếm địa chỉ nhà hàng để tổ chức đám cưới. ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới với đầy đủ những tiêu chí để có một lễ cưới trọng đại hoàn hảo, cùng theo dõi nhé!

Nhà hàng tiệc cưới giá rẻ Vân Hồ có gì khác biệt

Nếu như trước đây ,để tổ chức một tiệc cưới sang trọng ,khách hàng thường đến những khách sạn 5 sao với chi tiết đắt đỏ thì ngày nay với nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ, các cặp đôi hoàn toàn có thể an tâm phục vụ theo chuẩn tương tự nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa.

Nhà hàng nào nên chọn lựa để tổ chức tiệc cưới giá rẻ ở Hà Nội

Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới giá rẻ Hà Nội

Ngoài ra Ẩm thực Vân Hồ còn đặc biệt chú trọng đến chính sách ưu đãi cho khách hàng: khuyến mãi thêm nhiều đồ ăn, thức uống, trang trí… Không chỉ đơn giản dừng lại mở mức giá rẻ, Ẩm thực Vân Hồ còn đáp ứng đầy đủ các yếu tố như:

Không gian rộng rãi, sang trọng, ấm cúng

Ẩm thực Vân Hồ có vị trí rất đẹp tiện lợi cho việc đi lại, nằm trong khuôn viên rộng rãi, bãi để xe lớn thích hợp với những sự kiện như tiệc cưới, hội họp đông người,… Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, khu vực check in có thể biến tấu theo nhiều phong cách. Sân khấu sang trọng, lại được đầu tư trang trí rực rỡ, đảm bảo cho buổi tiệc cưới nổi bật và thêm phần trọn vẹn.

Nhà hàng nào nên chọn lựa để tổ chức tiệc cưới giá rẻ ở Hà Nội

Ẩm thực Vân Hồ có vị trí rất đẹp tiện lợi cho việc đi lại, nằm trong khuôn viên rộng rãi

Thực đơn phong phú

Một điều quan trọng bậc nhất trong các bữa tiệc cưới và cực kỳ được quan tâm chú trọng đó là thực đơn bữa ăn. Món ăn ngon, đầy đủ, phong phú, độc đáo là điều gây ấn tượng với thực khách cũng như thể hiện sự chu đáo của gia đình.

Phong cách ẩm thực tại nhà hàng tiệc cưới giá rẻ tại Vân Hồ luôn mang hương vị Việt độc đáo ,món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Đặc biệt nhà hàng có đội ngũ đầu bếp hàng đầu đảm bảo cho quý khách có các món ăn vừa ngon miệng lại vô cùng mãn nhãn vì hình thức trang trí sáng tạo, đẹp mắt. Từ món ăn sông nước, dân dã đến các món ăn hải sản, cao cấp, tất cả đều được phục vụ theo yêu cầu và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, tươi ngon, bổ dưỡng.

Nhà hàng nào nên chọn lựa để tổ chức tiệc cưới giá rẻ ở Hà Nội

Phong cách ẩm thực tại nhà hàng tiệc cưới giá rẻ tại Vân Hồ luôn mang hương vị Việt độc đáo

Phục vụ chuyên nghiệp

Vân Hồ tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên vừa giỏi có chuyên môn cao, tinh thần nhiệt tình hết lòng vì khách hàng. Đội ngũ phục vụ đều được đào tạo trực tiếp với các chương trình bài bản, phục vụ luôn đầy đủ, chu đáo đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới giá rẻ Hà Nội Vân Hồ luôn hiểu được các cặp đôi đều mong muốn trong ngày trọng đại của mình được diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng dư âm trong lòng khách mời. Do vậy, Vân Hồ sẽ hết lòng phục vụ quý khách để ngày tuyệt vời đó được diễn ra tốt đẹp nhất theo ý muốn của bạn và ấn tượng tốt đẹp trong lòng những thực khách tham gia.

Nhà hàng nào nên chọn lựa để tổ chức tiệc cưới giá rẻ ở Hà Nội

Vân Hồ tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên vừa giỏi có chuyên môn cao, tinh thần nhiệt tình

Mọi chi tiết về dịch vụ cũng như đặt tiệc tại Ẩm thực Vân Hồ, quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: http://amthucvanho.com.vn/

Tin liên quan