Những mẫu máy bơm tăng áp biến tầng tiêu biểu nhất của thương hiệu Dooch

Máy bơm tăng áp biến tần Dooch hiện nay gồm nhiều loại với các tính năng, ứng dụng riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Vậy những mẫu máy bơm tăng áp biến tần Dooch nào được người tiêu dùng đánh giá cao, lựa chọn nhiều nhất hiện nay? Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tìm hiểu sơ bộ về máy bơm tăng áp biến tần Dooch

Máy bơm tăng áp biến tần Dooch là những mẫu máy bơm Dooch được lắp thêm phần biến tần. Biến tần thường được lắp kèm với thương hiệu Dooch là biến tần Marasen, SQ hoặc bất kỳ loại biến tần nào.

Máy bơm tăng áp biến tần Dooch giúp tăng áp lực và lưu lượng nước như mong muốn. Sau khi lắp xong, áp suất của bơm sẽ được thay đổi trong quá trình vận hành.

Nhờ vậy, hiệu suất sử dụng bơm sẽ được tăng lên, phần điện năng sử dụng cũng sẽ giảm từ 20 – 40% so với bơm thông thường. Ngoài ra với máy bơm tăng áp biến tần, việc vận hành hệ thống cấp thoát nước cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

máy bơm tăng áp biến tần dooch

Giới thiệu những mẫu máy bơm tăng áp biến tần Dooch tiêu biểu

Máy bơm tăng áp biến tần Dooch SQ – DHF

SQ – DHF là một trong những chiếc máy bơm Dooch thông minh được đặt hàng nhiều nhất trong thời gian qua. Sự kết hợp với biến tần SQ đã làm cho máy bơm DHF trở nên vượt trội hơn bao giờ hết:

– Thông số kỹ thuật:

+ Lưu lượng nước tối đa (Q): 13㎥ /h.

+ Cột áp tối đa (H): 63m.

+ Công suất động cơ 0,37kW ~ 1.5kW (1HP ~ 7HP).

+ Nguồn có sẵn 1 pha ~ 220V/50Hz.

Ưu điểm của máy bơm tăng áp biến tần Dooch SQ- DHF có thể kể đến như:

  • Giúp điều khiển lưu lượng nước và cột áp thông qua các thông số đã được cài đặt.
  • Kiểm soát áp suất cấp nước chính xác bằng biến tần SQ.
  • Hạn chế tình trạng sụt áp dòng điện của hệ thống, bảo vệ chống quá tải, tăng áp, ngắt mạch, mất pha…
  • Tối ưu hiệu suất máy bơm theo biến động tải bằng cách giảm công suất.
  • Có khả năng ngăn chặn được cú sốc và hoạt động êm ái.
  • Tiết kiệm năng lượng và nước tới mức tối đa.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian lắp đặt.

Máy bơm tăng áp điều khiển bằng biến tần SQ – DHF hoạt động theo nguyên lý điều khiển vòng kín. Máy bơm này được sử dụng cho:

  • Hệ thống điều áp, cấp nước.
  • Hệ thống rửa.
  • Máy làm lạnh.
  • Hệ thống điều hòa không khí.
  • Hệ thống vòi phun nước.

Máy bơm trục đứng XR – XRL

Máy bơm trục đứng XR – XRL là máy bơm đa tầng cánh không tự mồi. Máy bơm này có nhiều kích cỡ cùng với số lượng tầng cánh khác nhau, dễ dàng đáp ứng mọi mục đích sử dụng.

Máy bơm trục đứng XR – XRL hình dáng nhỏ gọn, thiết kế theo phương thẳng đứng. Cấu tạo của máy được chia thành 3 phần cơ bản: đầu bơm, thân bơm và đáy bơm.

máy bơm tăng áp biến tần dooch

Phần đầu bơm của máy bơm trục đứng XR – XRL cơ bản sẽ bao gồm: khung xe, khớp nối, cửa đẩy. Những bộ phận này được làm chủ yếu bằng gang, thép không gỉ và thép carbon.

Phần thân bơm bao gồm trục, xi lanh, các bộ khuếch tán, con dấu cơ khí và bảng cảm ứng. Nguyên liệu cấu thành những bộ phận này chủ yếu là thép không gỉ giúp chúng không bị ăn mòn và có tuổi thọ lâu.

Phần đáy bơm bao gồm tấm đế, cánh quạt và cửa hút. Cánh quạt của máy bơm trục đứng XR – XRL được làm bằng gang nhằm tăng hiệu suất và chịu được áp lực lớn.

Máy bơm trục đứng XR – XRL có thể sử dụng cho nhiều mục đích trong nhiều lĩnh vực khác nhau: hệ thống cấp nước, hệ thống giặt, hệ thống làm mát và điều hòa không khí (HVAC), hệ thống xử lý nước (hệ thống RO, hệ thống năng lượng mặt trời), hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp nước cho lò hơi,….

Máy bơm tăng áp biến tần Dooch XQP – XR(L)

Máy bơm tăng áp biến tần Dooch XQP – XR(L) là loại máy bơm bao gồm nhiều bơm trục đứng tích hợp biến tần trên bơm.
Các bơm trục đứng này được ghép nối với nhau bằng hệ cơ khí, ống gom Inox, van vòi, cảm biến và biến áp suất, cảm biến mực nước.

Bên cạnh đó, tủ điều khiển bơm với màn hình điều khiển cảm ứng 7 inch dễ dàng cài đặt vận hành, theo dõi tình trạng của từng bơm.

Hệ thống máy bơm tăng áp XQP-XR(L) được sử dụng trong các hệ tăng áp mái, hệ thống tăng áp trực tiếp từ bể ngầm mà không cần bể nước mái tiết kiệm diện tích và không gian sử dụng tầng mái, ngoài ra còn được sử dụng trong các nhà máy, các hệ thống cần duy trì áp suất…

Trên đây là thông tin về ba mẫu máy bơm tăng áp biến tần Dooch tiêu biểu, được nhiều khách hàng lựa chọn. Quý khách hàng quan tâm và cần tư vấn thêm thông tin chi tiết về từng dòng sản phẩm, vui lòng liên hệ với NKD theo địa chỉ:

Công ty TNHH Công Nghiệp & Tự Động Hóa NKD

Hotline: 0825256464

Email: doochvietnam@gmail.com

Website: https://dooch.vn/

Địa chỉ: Tầng 9, Toà nhà Nam Cường, Km4 đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội.

Tin liên quan