Những mẫu xe điện chở hàng nào được ưa chuộng trên thị trường?

Trên thị trường có đa dạng mẫu xe điện chở hàng khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Xe Điện Tùng Lâm là đơn vị cung cấp xe điện chở hàng chính hãng, trọng tải lớn được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xe điện VNECAR A1S4+2CR

Đây là dòng xe có 4 chỗ ngồi với thiết kế hiện đại với 4 ghế ngồi phía trước và có phần thùng để đồ ở phía sau xe. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển.

Những mẫu xe điện chở hàng nào được ưa chuộng trên thị trường?

Dòng xe này rất thích hợp sử dụng tại các khu công nghiệp hay khu nghỉ dưỡng. Du khách đến nghỉ dưỡng hay công nhân làm việc tại các khu công nghiệp không chỉ thuận tiện ở việc đi lại, mà còn có chỗ để đồ rất tiện nghi, thay vì phải mang vác gây cản trở cho quá trình di chuyển.

Dòng xe điện chở hàng VNECAR A1S4+2CR của Tùng Lâm có rất nhiều màu sắc đa dạng như: đỏ, trắng, vàng,…, mang tới những lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Dòng xe này có thể di chuyển quãng đường từ 60-80km/h sau mỗi lần sạc đầy và có tốc độ di chuyển tối đa là 23km/h.

Xe điện VNECAR A1S4+2H

Khác với dòng xe VNECAR A1S4+CR, xe điện chở hàng VNECAR A1S4+2H chỉ có 2 chỗ ngồi. Tuy nhiên, mẫu xe này lại được thiết kế với thùng chứa đồ rất rộng ở phía đằng sau.

Những mẫu xe điện chở hàng nào được ưa chuộng trên thị trường?

Mẫu xe điện chở hàng này có trọng tải lên tới 500kg, thích hợp trong việc sử dụng tại các khu công nghiệp, bệnh viện, resort. Với kích thước của thùng chứa đồ rộng, mẫu xe này sẽ đảm bảo việc chở hàng trở nên cực kỳ dễ dàng, tiết kiệm công sức vận chuyển của con người cũng như thời gian đi lại.

Với thiết kế thùng hở, khách hàng khi sử dụng có thể dễ dàng vận chuyển và sắp xếp đồ lên xe. Khách hàng có thể sử dụng xe điện VNECAR A1S4+2H để chở hành lý cho khách hàng trong khu resort; chở hàng hóa, thiết bị trong khu công nghiệp… Tốc độ tối đa của dòng xe này là 23km/h nên vô cùng an toàn khi di chuyển.

Xe điện VNECAR A1S4+2K

Xe điện chở hàng VNECAR A1S4+2K cũng có 2 chỗ ngồi. Tuy nhiên, thùng chở hàng phía sau là thùng kín vô cùng rộng rãi. Điều này không chỉ giúp cho xe mang được nhiều hàng vận chuyển, mà còn đảm bảo hàng hóa sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới việc trầy xước hay những vấn đề bởi thời tiết.

Những mẫu xe điện chở hàng nào được ưa chuộng trên thị trường?

Xe có trọng tải lên tới 500kg nên VNECAR A1S4+2K có thể chở được rất nhiều hàng hóa, tiết kiệm sức lực và thời gian của con người. Việc có thùng chở hàng là thùng kín mang lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng khi di chuyển hàng hóa đi lại với quãng đường xa. Dòng xe được ưa chuộng sử dụng tại các khu công nghiệp, bệnh viện hay resort.

Với những khách hàng đang muốn mua xe VNECAR A1S4 + 2K, bạn sẽ có được nhiều lựa chọn về màu sắc. Dòng xe này cũng có thể đi được quãng đường từ 60-80km sau mỗi lần sạc đầy.

Các dòng xe điện chở hàng 4 bánh của Tùng Lâm đều có chế độ bảo hành tỉ mỉ, kỹ lưỡng và chu đáo. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 1 năm hoặc trong 20.000 km đầu tiên tùy vào điều kiện nào đến trước, bảo hành ắc-quy trong 9 tháng. Trường hợp có chuyển nhượng chủ xe trong thời gian bảo hành thì chế độ này vẫn được áp dụng bình thường.

Điều đó mang tới sự yên tâm tối đa về chất lượng dịch vụ, cũng như sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng, đảm bảo được độ an toàn, mang tới hiệu quả cao nhất.

Để mua xe điện 4 bánh chở hàng VN Electric Car, quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin sau:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan