Ogival OG829AMS-D - Đồng hồ Thụy Sĩ cho tuýp người cổ điển, đơn giản

Ogival là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được sáng lập bởi Bene Brandt, với biểu tượng “Cá nhảy may mắn” - ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp, tích cực và tình yêu viên mãn. Thương hiệu “trăm năm” này mang đến những “cỗ máy thời gian” với chất lượng cao nhất được chế tác thủ công bởi các thợ đồng hồ truyền thống lành nghề. Trong đó, mẫu OG829AMS-D được đánh giá là mẫu đồng hồ cao cấp phù hợp với tuýp người đơn giản, cổ điển, yêu thích vẻ đẹp truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ.

Trước tiên, hãy cùng Hùng Tiến Watch điểm qua những ưu điểm nổi bật của mẫu đồng hồ Ogival OG829AMS-D.

đồng hồ Ogival OG829AMS-D

Công năng:

Thứ nhất, Ogival OG829AMS-D là mẫu đồng hồ cơ. Những “dân chơi” sành về đồng hồ, yêu thích sự truyền thống không thể nào bỏ qua việc sở hữu một chiếc đồng hồ máy cơ. Đây cũng là loại đồng hồ làm nên tiếng tăm của ngành công nghiệp hàng đầu Thụy Sỹ. Đồng hồ cơ không phụ thuộc vào pin. Nó là tổ hợp của những chi tiết tinh xảo thuần cơ khí, và chắc chắn phải làm thủ công bởi những thợ đồng hồ lành nghề. Đồng hồ cơ có ưu điểm là hoạt động mượt mà hơn, được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật.

Thứ hai, Ogival OG829AMS-D là loại máy cơ tự động. Nghĩa là nó có khả năng tự lên dây cót bằng chuyển động của cổ tay người dùng hay còn gọi là tính năng tự tích cót. 

Thứ ba, chất liệu vỏ máy và dây làm từ thép không gỉ 316L. Hợp kim này có các thành phần như: Crom (kháng gỉ), Carbon (cứng, hạn chế sự mài mòn ), và Niken (dẻo hơn, dễ chế tác hơn và chống lại sự ăn mòn của axit). Nhờ thế, nhiều hãng đồng hò cũng chọn loại thép 316L này chế tác dây đeo đồng hồ, vì nó phản ứng từ kém, giúp sản phẩm kháng xước, bền hơn khi va chạm, không ảnh hưởng đến người dùng và tính thẩm mỹ lâu dài.

Thứ tư, đồng hồ Ogival OG829AMS-D thiết kế mặt đá saphire, có độ cứng cao, chống ăn mòn, chịu lực tốt, hầu như không thể bị vỡ. bên cạnh đó, mặt đồng hồ Saphire có tính thẩm mỹ cao, sáng bóng, không bị xước, chỉ ứng dụng cho những dòng đồng hồ cao cấp.

Thứ năm, sản phẩm có độ chống nước 3ATM, chịu được nước ở độ sâu 30m. OG829AMS-D chịu được độ ẩm cao khi tiếp xúc lâu dài, thoải mái đi mưa hoặc rửa tay. Nó cũng chịu được các rủi ro khi bị nước đổ vào hoặc rơi xuống nước.

Thiết kế:

đồng hồ Ogival OG829AMS-D

Ngoài các công năng chứng minh Ogival OG829AMS-D là một sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, thì thiết kế của sản phẩm cũng là một điểm cộng không nhỏ. Mặt đồng hồ màu đen đơn giản, nhưng lại được nhấn mạnh và tô điểm bởi 12 viên kim cương ứng với 12 số trên mặt đồng hồ. Dưới ánh sáng lấp lánh của kim cương thật, có giấy chứng nhận đầy đủ, chiếc đồng hồ sẽ trở lên sang trọng, lung linh, quá phái hơn. 

Thiết kế sản phẩm khá cổ điển (đúng phong cách đồng hồ Thụy Sĩ), không hầm hố, cá tính, cũng không quá mềm mại, rất thích hợp với người có tính cách đơn thuần, giản dị, hơi hướng hoài cổ. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời dành tặng cho những người đàn ông thân yêu nhất của bạn như bạn trai, chồng hoặc bố - những người có nét tính cách đã nói ở trên.

Giá đồng hồ Ogival OG829AMS-D

Hiện, đồng hồ Ogival OG829AMS-D đang được bán với giá khoảng 16 triệu ở thời điểm hiện tại (tháng 4 năm 2021). Mức giá khá tốt cho một chiếc đồng hồ cơ của Thụy Sĩ và không quá kén chọn khách mua.

Cập nhật giá mới nhất TẠI ĐÂY

Mua đồng hồ Ogival AMS-D ở đâu chính hãng, giá tốt?

đồng hồ Ogival OG829AMS-D

Hùng Tiến Watch là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng thế giới, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Mua hàng tại Hùng Tiến Watch, Quý khách hàng được đảm bảo sản phẩm chuẩn chính hãng, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, chính sách đổi trả và bảo hành chu đáo, giá cạnh tranh, luôn sẵn linh kiện và phụ tùng khi khách có nhu cầu.

Quý khách hàng quan tâm đến mẫu đồng hồ Thụy Sĩ Ogival OG829AMS-D nói riêng và đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng nói chung, mời liên hệ trực tiếp với Hùng Tiên Watch đến được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ Ogival khác tại: ĐỒNG HỒ OGIVAL.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com

Tin liên quan