Phản ứng của tiền đạo bí ẩn về việc gia nhập MU

'Hẹn gặp lại', Betinho gửi thông điệp tới MU sau khi tên mình bất ngờ xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB chủ sân Old Trafford mùa 2022/23.

Betinho phản ứng trước tin đồn gia nhập MU.

Trang web chính thức của Premier League hiển thị thông tin Betinho, quốc tịch Bồ Đào Nha, mang áo số 11. Anh nằm trong danh sách tiền đạo của Manchester United bên cạnh Marcus Rashford, Jadon Sancho, Anthony Elanga, Anthony Martial, Shola Shoretire và Charlie McNeill.

Có ý kiến cho rằng đây chỉ là một lỗi hiển thị. Betinho là cái tên ngẫu nhiên để lấp vào khoảng trống của Greenwood hoặc Cristiano Ronaldo. Hiện tại, chưa rõ Betinho có thật sự khoác áo "Quỷ đỏ" hay không. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã sớm có phản ứng khiến người hâm mộ thích thú.

Betinho chia sẻ bức ảnh chụp màn hình tên mình đứng bên cạnh Rashford và Anthony. Anh viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn Manchester United, hẹn gặp lại!".

Tiền đạo 29 tuổi cũng gắn hastag hai cầu thủ đồng hương Diogo Dalot và Bruno Fernandes với lời nhắn: "Thật vui khi ở chung phòng thay đồ với các bạn". Betinho còn đăng cả khoảnh khắc anh khoác lên mình chiếc áo đấu của MU. Tất nhiên, đây chỉ là sản phẩm của photoshop.

Theo Goal, Betinho hiện chơi cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha Espinho ở vị trí tiền đạo và mặc áo số 11. Đây có thể là lý do ban tổ chức Premier League hiển thị anh chiếm số áo của Mason Greenwood trong đội hình MU. Cầu thủ này từng có thời gian ngắn đầu quân cho Sporting Lisbon và Brentford nhưng thành tích không nổi bật. Anh chỉ ghi vỏn vẹn 27 bàn trong sự nghiệp sau 112 lần ra sân.

Betinho chưa có cơ hội ra mắt tuyển Bồ Đào Nha. Anh chủ yếu đại diện cho đội tuyển quê hương ở các cấp độ U15, U16, U17, U18, U19, U20 và U21.

Hiện tại, Man Utd cần một tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Gần nhất, mục tiêu mà họ theo đuổi là Cody Gakpo bất ngờ gia nhập Liverpool với mức giá khoảng 50 triệu bảng. Dù vậy, HLV Erik ten Hag không vội vã. Ông khẳng định: "Chúng tôi cần một tiền đạo khác để lấp chỗ trống của Ronaldo. Tuy nhiên, cái tên được chọn phải phù hợp với đội bóng chứ không đơn giản chỉ là một bổ sung về số lượng".

Rạng sáng 28/12 (giờ Hà Nội), MU khởi động lại mùa giải Premier League bằng chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest. Các cầu thủ ghi bàn cho "Quỷ đỏ" gồm có Rashford, Martial và Fred.

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan