Phòng cưới diện tích nhỏ - cặp đôi vợ chồng son nên thiết kế như nào?

Thiết kế phòng cưới diện tích nhỏ sao cho phù hợp luôn là câu hỏi thắc mắc cho các cặp đôi vợ chồng son mới cưới, bởi vì họ chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn đúng đắn hơn trong thiết kế căn phòng.

Căn phòng màu sắc hòa nhã

Màu sắc phòng ngủ tưởng chừng như không có sự liên quan đến diện tích của căn phòng, nhưng lại luôn được mọi người quan tâm hàng đầu. Bởi màu sắc hòa nhã, thoáng mát cũng làm căn phòng rộng rãi hơn, thoải mái hơn khi ở. Màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng sẽ thể hiện được sự nồng cháy trong tình yêu, lãng mạn hơn cho cảm xúc của đôi vợ chồng.

Căn phòng ngủ này có thể sử dụng màu đỏ, hồng, tím… pha chút rực rỡ, nồng nhiệt. Nhưng lưu ý không nên sơn toàn bộ căn phòng, vì đậm nét quá càng khiến căn phòng nhỏ hơn. Hãy dùng màu đó để tạo điểm nhấn để tôn vinh những nội thất khác hấp dẫn hơn.

Màu sắc nhẹ nhàng hòa nhã tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng

Giường ngủ cân đối với căn phòng

Phòng ngủ diện tích nhỏ thì giường cũng không nên quá lớn, chiếm quá nửa phòng sẽ gây mất cân đối cho căn phòng. Mà vợ chồng son không nên tạo ra những cảm giác xa cách do khoảng cách của giường. Bạn nên lựa chọn giường 1m6x2m là hợp lý mà vừa phải với mọi căn phòng, dù là diện tích nhỏ.

Giường cũng nên được chú ý màu sắc, như màu gỗ với gam đậm vàng nghệ, nâu… sẽ đem lại cảm giác cổ điển mà ấm cúng. Ga gối thêm màu sắc lãng mạn của đỏ tươi nữa là một bộ siêu hoàn chỉnh.

Giường ngủ nên cân đối với căn phòng tránh lớn quá

Trang trí phòng không quá cầu kỳ

Nội thất đơn giản sẽ khiến căn phòng bớt chật trội và thoáng hơn. Thiết kế dù đơn giản nhưng phải đảm bảo được sự trẻ trung cho căn phòng để phù hợp với giai đoạn mới cưới của vợ chồng son. Bạn có thể tham khảo vài mẫu phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại, để giữ căn phòng trông gọn gàng hơn.

Nội thất cũng phải đảm bảo đồng bộ, hài hòa với màu tone của sơn tường. Ví dụ như tranh tối màu sẽ phù hợp với căn phòng màu xám hoặc nâu. Hãy thuê đơn vị thiết kế có một thiết kế hoàn hảo nhất cho căn phòng, mà không có lỗi.

Trang trí căn phòng theo hướng đơn giản

Ánh sáng ấm áp cho căn phòng

Cửa sổ phòng ngủ sẽ là điểm nhấn cực kỳ quan trọng cho căn phòng. Một chút ánh sáng tự nhiên len lỏi vào phòng mỗi buổi sáng, không khí trong lành lưu thông liên tục không bí bách. Vợ chồng thức dậy cùng ánh sáng ban mai trong tình yêu nồng nhiệt dành cho nhau.

Cảm giác ấm áp sẽ phụ thuộc vào ánh sáng căn phòng

Đặc biệt, bạn nên thiết kế thêm rèm cửa để đón ánh nắng một cách dịu nhẹ. Những không gian riêng tư của vợ chồng cũng thoải mái hơn, không bị làm phiền từ bên ngoài.

Ngoài ra, lựa chọn đèn ngủ cũng là sự quan trọng không kém trong căn phòng. Chẳng hạn như màu vàng, hồng… nhẹ nhàng, không quá gay gắt. Cảm giác ấm áp, lãng mạn sẽ luôn bao trùm khắp căn phòng của đôi vợ chồng mới cưới.

Nội thất An Duy - đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng cưới phong thủy cho vợ chồng son với mọi diện tích của căn phòng. Chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao giúp cặp đôi luôn mặn nồng trong mọi khoảnh khắc của tình yêu. Kể cả những vấn đề về phong thủy cũng sẽ không thể gây cản trở đến hạnh phúc của lứa đôi. 

Nội thất An Duy - đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng cưới phong thủy

Nếu có nhu cầu thiết kế phòng cưới xin vui lòng liên hệ với đơn vị thiết kế giường cưới phong thủy - Nội thất An Duy theo địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337

Hotline: 0912001488

Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Email: anduy@anduyinterior.vn

Facebook: Nội Thất An Duy

Tin liên quan