Pogba bị tố giả đau để không phải đá cho MU

Theo COPE, họ có 2 nguồn tin từ nội bộ MU khẳng định tiền vệ Paul Pogba đã bình phục chấn thương mắt cá từ lâu và lẽ ra đã có thể thi đấu cho MU ở thời điểm này. Trước đó, anh dính chấn thương và HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cậu học trò sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 12.

Pogba đã không chơi một phút nào cho MU từ ngày 30/9, với chấn thương mắt cá nói trên. Thời điểm tái xuất của cầu thủ này liên tiếp bị lùi lại. Theo COPE, Pogba đã hồi phục từ lâu, nhưng không muốn mạo hiểm với bản thân vì cầu thủ này đang muốn giữ mình lành lặn để sớm chuyển tới Real Madrid.

Pogba không còn muốn cống hiến cho MU? Ảnh: Getty.

Khẳng định của COPE không phải vô căn cứ. Pogba được cho là đang điều trị chấn thương nhưng lại thể hiện anh hoàn toàn khỏe mạnh khi chơi bóng rổ với bạn thân hôm 25/11.

Sự khỏe mạnh của Pogba trái với những gì HLV Solskjaer luôn nói. Trang báo của Tây Ban Nha cho rằng HLV người Na Uy đã chấp nhận bán Pogba ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này, khi cảm thấy không thể giữ chân được cậu học trò. Trước đó, ông một mực muốn giữ lại tiền vệ người Pháp, ít nhất cho tới hết mùa giải.

Pogba chưa thể hiện được nhiều trong mùa giải này. Anh mới ra sân 5 trận cho MU, đóng góp 2 đường kiến tạo và chưa ghi bàn nào. Anh thậm chí còn bỏ lỡ một quả phạt đền khi được đồng đội trao cơ hội.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan