Raiola xác nhận Pogba không tới Real

"Paul muốn ở lại ở Manchester để giành những danh hiệu. Anh ấy cũng cần được CLB quan tâm và ủng hộ nhiều hơn. Real đã bày tỏ sự quan tâm đến Pogba, nhưng Man Utd từ chối để cầu thủ này ra đi. Hiện chúng tôi không hề tạo ra sức ép nào để buộc Man Utd phải bán Pogba", ông Raiola nói.

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd cũng khẳng định "Pogba không phải để bán trong tháng 1". Nhà cầm quân người Na Uy còn bác tin đã buổi gặp gỡ với tiền đạo Erling Haaland khoác áo Red Bull Salzburg vào hôm 20/12.

Pogba sẽ không đi đâu cả trong kỳ chuyển nhượng đông 2019. Ảnh: Getty Images.

Sau khi hồi phục chấn thương mắt cá chân, Pogba vẫn chưa thể tái xuất. Anh được cho là đang bị cảm, vì vậy sẽ không thể góp mặt trong trận Man Utd gặp Watford ở vòng 18 của giải Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 22/12.

"Tôi hy vọng Pogba sẽ có thể thi đấu trước khi năm 2019 khép lại. Dù vậy, tôi sẽ không thúc ép anh ấy. Tôi không muốn mạo hiểm khiến Pogba gặp tái phát chấn thương hoặc dính phải vấn đề mới", HLV Solskjaer trả lời BBC.

Pogba là bản hợp đồng HLV Zinedine Zidane của Real Madrid rất mong muốn. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, "Los Blancos" nhiều lần đánh tiếng sở hữu tiền vệ người Pháp.

Cùng thời điểm, mối quan hệ giữa Pogba và HLV Solskjaer được đồn thổi không mặn mà. Cụ thể, tiền vệ người Pháp luôn hoài nghi năng lực của thuyền trưởng MU.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan