Rò rỉ thiết kế đẹp không tì vết của iPhone 14 Pro hút hồn iFan

Một concept mới về iPhone 14 Prro được rò rỉ trên mạng đã khiến các iFan đứng ngồi không yên với màu trà xanh vô cùng bắt mắt.

Instagram appledsign đã tung ra concept iPhone 14 Pro màu trà xanh vô cùng bắt mắt. Máy vẫn thiết kế vuông vức nguyên khối, với các cạnh viền được làm phẳng giống iPhone 13 series.

Các phím nguồn, tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM trên iPhone 14 Pro vẫn giữ nguyên vị trí cũ. Mặt sau của máy làm từ kính với logo Apple nằm ở trung tâm.

Cụm camera sau của iPhone 14 Pro không có quá nhiều khác biệt với iPhone 13 Pro, cũng là thiết kế dạng bếp từ với 3 ống kính lớn, 1 cảm biến LiDAR và 1 micro thu âm thanh.

Thay đổi lớn, có thể xem là bước ngoặt, nằm ở mặt trước với phần notch thiết kế hình viên thuốc, không còn tai thỏ nhàm chán như trước. Đặc biệt, màu sắc "trà xanh" xuất hiện trong concept cũng được đánh giá là phù hợp với xu hướng.

Trước giờ màu sắc này chỉ xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn, vì vậy iFans cũng mong muốn Apple áp dụng lên dòng Pro. Tuy nhiên, đây chỉ là một concept cho các iFan tham khảo.

Những tin đồn về iPhone 14 và iPhone 14 Pro đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, các báo cáo từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo và Bloomberg, DylanDKT lại cho rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế “đục lỗ” mới, nhưng chức năng của công nghệ Face ID và các cảm biến khác không thay đổi.

Mới đây, nguồn tin DylanDKT khẳng định, phần cứng Face ID sẽ được đặt dưới màn hình của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, “chức năng của các cảm biến này không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sự thay đổi này”.

DylanDKT thường đưa ra những dự đoán khá đúng về các sản phẩm của Apple trong vài năm qua. Nguồn tin đã đưa ra phán đoán chính xác thông tin chi tiết về MacBook Pro 14 inch và 16 inch, iMac 24 inch,…. trước khi chúng ra mắt.

Trong một trạng thái tiếp theo trên mạng xã hội Twitter, Dylan cho biết thêm, thiết kế “đục lỗ” trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có “hình viên thuốc”. Điều này gợi ý hình cắt cho camera trước sẽ có hình bầu dục thay vì hình tròn như các concept trước đây.

Dòng sản phẩm iPhone 14 dự kiến có hai kích thước màn hình khác nhau: 6,1 inch và 6,7 inch; 4 phiên bản gồm: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong khi các mẫu iPhone Pro sẽ có thiết kế “đục lỗ” mới, các phiên bản khác sẽ giữ lại phần “tai thỏ”.

Ông Kuo cũng cho biết thêm, iPhone 14 Max sẽ có giá dưới 900 USD (tương đương 20,47 triệu đồng). Đây sẽ là sản phẩm thay thế iPhone Mini với màn hình 6,7 inch giống iPhone Pro Max nhưng có giá phải chăng hơn nhiều.

Trước đó, phiên bản “Max” của dòng sản phẩm iPhone hiện tại chỉ bao gồm iPhone 13 Pro Max – màn hình 6,7 inch, có giá từ 32,99 triệu đồng tại Việt Nam.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/ro-ri-thiet-ke-dep-khong-ti-vet-cua-iphone-14-pro-hut-hon-ifan-1648073.html

Tin liên quan