Rượu ngoại chính hãng, giá mềm: Nên mua ở đâu?

Được lên men từ những trái nho lâu năm chất lượng cao, rượu vang là thức uống có cồn hiếm thấy tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Vậy để mua được sản phẩm này chính hãng, bạn nên đến shop rượu ngoại nào?

Shop rượu ngoại Thăng Long Plaza: Lấy uy tín làm kim chỉ nam kinh doanh

Sự “nở rộ” của các shop rượu ngoại hiện nay vô hình chung tạo nên một số vấn bất cập ảnh hưởng đến túi tiền cũng như sức khỏe người dùng như:

- Các sản phẩm rượu nhái, rượu nhập lậu xuất hiện tràn lan.

- Rượu bán ra thị trường không có nguồn gốc rõ ràng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng nếu không may sử dụng.

- Sản phẩm nhái có đường nét thiết kế giống y phiên bản chính hãng khiến người dùng khó có thể nhận ra, nhiều khi mất tiền oan nếu đặt mua.

- Rượu bán cho khách hàng có nhiệt độ bảo quản không đúng cách được bán từ đơn vị kém chất lượng.

Nhưng bạn đừng lo bởi Thăng Long Plaza với uy tín, kinh nghiệm, vị trí vững chắc trong ngành và sự am hiểu sâu sắc về các dòng vang nhập khẩu cam kết đem đến cho mọi quý khách hàng những kiệt tác rượu ngoại uy tín, giá rẻ.

shop ruou ngoai 2

Mọi sản phẩm rượu vang do shop rượu ngoại bày bán và phân phối đều có giấy tờ chứng thực nguồn gốc rõ ràng, nhãn mác, tem phụ đầy đủ cùng mức giá niêm yết. Rượu được bảo quản nghiêm ngặt ở nhiệt độ tốt nhất giúp vị rượu nguyên bản không bị biến chất, hư hỏng.

Thăng Long Plaza: Thiên đường rượu ngoại chất lượng cao tại Hà Nội

Là đơn vị kinh doanh rượu ngoại lâu năm trên địa bàn Thủ đô, đến với showroom Thăng Long Plaza bạn có thể dễ dàng tìm được chai vang phù hợp khẩu vị lẫn ví tiền của mình. Rượu vang được bày bán tại cửa hàng đều là những “cực phẩm” vang cao cấp xuất xứ từ các nhà sản xuất danh tiếng tại nhiều vùng trồng nho lâu đời như Manduria, Puglia, Bordeaux, Sicily, Cellino San Marco, Alba, Apuliae…

Toàn bộ rượu vang của shop rượu ngoại Thăng Long Plaza được nhập khẩu nguyên chai, trực tiếp từ nhà sản xuất và có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế công bố nguồn gốc xuất xứ, hợp quy sản phẩm. Vậy nên quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối vào chất lượng rượu tại đây khi mua về dùng, làm quà biếu tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và cà đối tác.

shop ruou ngoai 3
Thăng Long Plaza: Địa chỉ mua rượu vang uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thăng Long Plaza cam kết chất lượng dịch vụ:

- Đảm bảo sản phẩm 100% chính hãng

- Chuyên cung cấp các sản phẩm rượu vang giá rẻ, các loại rượu vang cao cấp đảm bảo chất lượng, uy tín

- Tư vấn mua các loại rượu vang phù hợp với nhu cầu, sở thích, giá cả

- Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, tạo quyền lợi tốt nhất cho tất cả khách hàng

>> Xem thêm: 4 chai vang Ý nồng độ thấp cho người mới bắt đầu

Để tìm hiểu rõ hơn về rượu vang được bày bán tại showroom cũng như chính sách mở cửa hàng rượu ngoại, hợp tác làm đại lý, nhà phân phối rượu ngoại của công ty bạn vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010

Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Tin liên quan