Sâu sắc ý nghĩa của bức tranh đồng quê bằng đồng - sản phẩm độc đáo của người Việt

Miêu tả vẻ đẹp thanh bình của làng quê Việt Nam, bức tranh đồng quê bằng đồng còn ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc, không phải ai cũng biết.

Ý nghĩa của tranh đồng quê bằng đồng

Tranh đồng quê bằng đồng thể hiện lên cả một tâm hồn Việt. Thường thì tranh hay sử dụng khung cảnh nông thôn với đủ các hoạt động dân giã thường ngày như: Ngư, Tiều , Canh, Mục. Ngư ở đây có nghĩa là đánh bắt cá, cảnh người dân kéo cá mang đậm nét truyền thống vẻ đẹp hài hòa của một vùng quê yên bình nơi đất Việt. Tiều có nghĩa là tiều phu đốn củi, hình ảnh thuộc trong tứ đại cảnh trong truyện kiều của Nguyễn Du được so sánh trong thi ca Việt Nam. Canh là hình ảnh về ruộng đồng, cây lúa, hình ảnh chất phát và chân thật của người nông dân, con người cần cù chịu khó, con người hòa nhập với thiên nhiên, tạo lên vẻ đẹp đậm chất quê hương, đồng quê ruộng lúa. Mục là người thầy đồ dạy học.

tranh đồng quê bằng đồng
Tranh đồng quê bằng đồng thể hiện lên cả một tâm hồn Việt

Những hình ảnh rất gần gũi của bức tranh đồng quê được làm bằng đồng là một sản phẩm bày trí trong phòng khách, phòng trưng bày nơi trang trọng nhất, bức tranh để trang trí nội thất tô điểm cho không gian nhà bạn đẹp và sang trọng.

Cách treo tranh đồng quê bằng đồng đúng phong thuỷ

Tranh đồng, tượng đồng nghệ thuật là những vật dụng mang tính hình ảnh và biểu tượng cao, vì thế khi sắp đặt cũng nên có những lưu ý về phong thủy. Thông thường, một căn phòng được chia là tám phương vị. Mỗi phương vị ảnh hưởng đến một cung mạng khác nhau trong đời sống của bạn. Bức tranh đồng quê bằng đồng gợi lên sự đầy đủ, sung túc, vì thế khi treo tranh nên đặt ở cung Đông Nam chủ về tài lộc sẽ rất có lợi cho việc kích tài.

tranh đồng quê bằng đồng
Treo tranh đồng quê bằng đồng nên đặt ở cung Đông Nam

Với bức tranh lớn, bạn có thể bố trí treo cân đối cho cả bức tường. Còn với bức tranh nhỡ đến bé, gia chủ nên lắp thêm đèn chiếu tranh phía trên để vừa có tác dụng tôn hình ảnh của bức tranh, đồng thời nhằm tăng cường kích hoạt năng lượng.

Tranh đồng quê bằng đồng tinh xảo tại Dương Quang Hà

Với chất liệu bằng đồng nguyên chất, chất lượng cao, những bức tranh đồng quê bằng đồng có độ tuổi lên đến hàng trăm năm và được đánh giá là loại tranh đồng tốt nhất và có giá thành hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tại Dương Quang Hà, các bức tranh đồng quê bằng đồng cũng như những sản phẩm khác, đều được chạm, đúc thủ công bằng đồng tấm (đồng vàng hoặc đồng đỏ) với kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

tranh đồng quê bằng đồng
Sản phẩm tranh đồng quê bằng đồng tại Đồ đồng Dương Quang Hà

Mỗi sản phẩm thực sự là một tác phẩm đồng mỹ nghệ tinh xảo đến mức cao nhất, với những đường nét lưu loát, có giá trị thực sự cao của những nghệ nhân, những người thợ tài hoa từ làng nghề đúc đồng Huyện Ý Yên, Tỉnh Nam Định.

Quy trình sản xuất:

– Tạo mẫu
– Dấp khuôn
– Đúc
– Chạm tỉa
– Hoàn thiện

Ngoài ra Dương Quang Hà còn nhận mạ vàng 24k, thiếp vàng lên bề mặt của sản phẩm với yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như sự tỉ mỉ của quy trình mạ vàng, thiếp vàng.

Ngoài tranh đồng quê bằng đồng, cơ sở đúc đồng uy tín Dương Quang Hà còn có nhiều sản phẩm đa dạng khác như: Đồ thờ bằng đồng cao cấp, tượng đồng phong thủy, Tranh chữ bằng đồng, Tượng con giáp bằng đồng, chuông đồng…  luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tranh đồng quê bằng đồng cũng như các sản phẩm đồ đồng khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: https://dodongquangha.com/
Fanpage: Đồ đồng Dương Quang Hà

Tin liên quan