Smartphone màn hình 7 inch, pin 6.000 mAh, 4 camera chỉ có giá dưới 120 USD

Theo thông tin từ Flipkart, trang thương mại điện tử nổi tiếng của Ấn Độ thì Tecno Spark Power 2 Air, chiếc smartphone giá rẻ với nhiều trang bị ấn tượng sẽ được ra mắt lúc 12h ngày hôm nay, 14/9 theo giờ địa phương.

Các nguồn tin được tiết lộ cho thấy Tecno Spark Power 2 Air có màn hình với kích thước khổng lồ lên tới 7 inch, viên pin dung lượng cũng rất lớn 6.000 mAh, và có bộ tứ camera phía sau. Tuy nhiên, thông số chi tiết về màn hình, độ phân giải, sạc, độ phân giải cụ thể của từng camera chưa được tiết lộ. Tất nhiên bao gồm cả cấu hình chi tiết của máy nữa.

Về mức giá, theo dự đoán Tecno Spark Power 2 Air có giá khoảng 120 USD. Đây chưa phải là mức giá cuối cùng nhưng có cơ sở để dự đoán được mức giá này vì phiên bản tiền nhiệm là Tecno Spark Power 2 cũng có mức giá tương tự, khoảng 135 USD. Cấu hình của smartphone giá rẻ này khi đó gồm: màn hình 7 inh, độ phân giải 720x1640 pixel, camera trước 16MP, RAM 4GB/ROM 64GB, chip Mediatek MT6762 Helio P22. Tecno Spark Power khi đó cũng có bộ tứ camera gồm camera chính 16 MP, camera góc rộng 5MP, camera macco 2MP, và camera đo độ sâu 2MP. Viên pin của máy khi đó là 6.000 mAh kèm sạc nhanh 18W. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 10. Chiếc điện thoại này ra mắt thị trường vào tháng 6/2020 và giờ là phiên bản nâng cấp.

Nhiều khả năng, các nâng cấp phần cứng của Tecno Spark Power 2 Air sẽ không nhiều nhưng với chữ Air đi kèm, máy sẽ có thể nhẹ hơn và thiết kế bóng bẩy, bắt mắt hơn. Dù sao thì với 1 smartphone chỉ khoảng 120 USD những gì mà Tecno Spark Power 2 Air có về viên pin, màn hình, bộ tứ camera cũng là hết sức đáng chú ý.

Thị trường tỷ dân ở Ấn Độ đang là thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt của các smartphone giá rẻ, giữa các hãng điện thoại Trung Quốc và Samsung. Mới đây Samsung cũng vừa tung ra loạt smartphone đáng chú ý ở Ấn Độ, nhưng tất nhiên là giá không rẻ như các hãng tới từ Trung Quốc.

Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN

Tin liên quan