Sporting không thể mua Ronaldo vì thiếu tiền

HLV Ruben Amorim khẳng định Sporting Lisbon không có khả năng trả lương cho Cristiano Ronaldo.

Ronaldo không có nhiều lựa chọn nếu rời MU vào đầu năm sau. Ảnh: Getty.

"Ronaldo là ngôi sao hàng đầu. Nhưng cậu ấy là cầu thủ của Man Utd. Tôi chỉ có thể trả lời như vậy, tương tự những gì tôi từng nói với các nhà báo ở Bồ Đào Nha. Tại Sporting, tất cả đều mơ về kịch bản Ronaldo trở lại. Nhưng chúng tôi không có tiền trả lương cho CR7", Goal dẫn lời HLV Amorim.

"Tôi nghĩ Ronaldo vẫn hạnh phúc tại MU thôi, chỉ là không được ra sân thường xuyên nên có đôi chút vấn đề", thuyền trưởng của Sporting chia sẻ tiếp.

Tương lai của Ronaldo hiện là chủ đề nóng trên truyền thông. Sau sự cố bỏ về sớm ở trận MU thắng Tottenham 0-2, Ronaldo bị HLV Erik ten Hag gạch tên khỏi đội một trong ít ngày, không đăng ký anh cho chuyến làm khách đến sân của Chelsea. Từ chiều 25/10 (giờ Hà Nội), CR7 mới trở lại tập luyện cùng đội một.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Ten Hag được cho đã chạm đáy. Thuyền trưởng người Hà Lan không còn muốn giữ Ronaldo. Còn CR7 cũng quyết tâm ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Ronaldo sẵn sàng giảm lương so với mức hiện tại là 550.000 bảng/tuần, để gia nhập CLB mới. MU dường như cũng chấp nhận thanh lý hợp đồng cho Ronaldo để anh thoải mái rời sân Old Trafford.

Kịch bản Ronaldo rời MU có thể xảy ra nhưng đến đâu là vấn đề. Một tuần qua, những CLB được cho quan tâm Ronaldo từ Marseille, Newcastle cho đến Sporting đều lên tiếng phản bác. Chelsea là CLB tiếp theo được cho muốn giải cứu Ronaldo nhưng phía "The Blues" chưa lên tiếng.

Theo Athletic, MU đã có ý định bán Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè này sau khi CR7 tự ý bỏ chuyến du đấu. Nhưng trái với thông tin trên truyền thông, chỉ duy nhất một CLB quan tâm Ronaldo là Al-Hilal ở Qatar. Còn với Dortmund, Atletico hay Bayern, mọi thứ chỉ dừng ở bước người đại diện Jorge Mendes đàm phán hợp đồng cá nhân cho Ronaldo.

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan