Tại sao dẻ sườn bò Mỹ tại Family Food được ưa chuộng?

Dẻ sườn bò Mỹ là thực phẩm nhập khẩu cao cấp, có vị mềm dai hoà quyện hoàn hảo cùng với độ dinh dưỡng tuyệt vời. Hiện nay, Family Food đang là địa chỉ được người tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất mỗi khi có nhu cầu mua dẻ sườn bò Mỹ. 

Đặc điểm của dẻ sườn bò Mỹ 

Dẻ sườn bò Mỹ có tên tiếng Anh là American Rib Finger, là loại thịt được lấy ra từ phần giữa của những thanh sườn. Miếng thịt này có độ dài trung bình 10-15cm và dày khoảng 2 đốt ngón tay. Đây là khúc thịt khá đặc biệt, đa phần là thịt nạc nhưng vẫn có sự xen kẽ của vân mỡ và gân, tạo nên độ mềm thơm rất đặc trưng, khá ngậy và có cả độ giòn. 

de-suon-bo-my

Dẻ sườn bò nhập khẩu Mỹ. 

Dẻ sườn bò Mỹ là nguồn thực phẩm nhập khẩu, được đánh giá cao về chất lượng, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe từ khâu chăn nuôi cho tới chế biến, vận chuyển và bảo quản. Chính vì vậy, độ dinh dưỡng của dẻ sườn bò cũng rất dồi dào. Phần thịt này chứa nhiều loại vitamin như B6, B12, B5… cùng với đó là protein, sắt, phốt pho… giúp bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Không chỉ vậy, dẻ sườn bò còn có thể đa dạng cách chế biến. Một số món ngon phổ biến từ nguồn thực phẩm hảo hạng này có thể kể đến như: nướng BBQ, sốt tiêu đen, sốt vang… Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết chọn mua dẻ sườn bò Mỹ ở đâu thì hãy đến ngay cửa hàng Thực phẩm sạch Family Food. 

Tại sao nên chọn dẻ sườn bò Mỹ tại Family Food?

Family Food là đơn vị chuyên cung cấp nguồn thực phẩm sạch, thực phẩm nhập khẩu chất lượng. Thịt bò Family Food nói riêng và các thực phẩm khác của Family Food nói chung đều được người tiêu dùng đánh giá cao hàng đầu trên thị trường. 

Dẻ sườn bò Mỹ được Family Food nhập khẩu từ nước ngoài, nơi những chú bò Mỹ chất lượng được nuôi lớn bằng tiêu chuẩn hiện đại và chế biến bằng những phương pháp tiên tiến hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, dẻ sườn nhà Family Food luôn dẫn đầu về nguồn dinh dưỡng dồi dào và độ săn chắc, béo ngậy, đậm vị của từng dải thịt. 

de-suon-bo-my-1

Dẻ sườn bò Mỹ Family Food. 

Ngoài chất lượng tốt, thực phẩm tại Family Food còn giành được uy tín cao bởi mức giá bình ổn, không “thổi giá” bất thường. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây bởi mức chi phí luôn cạnh tranh và có nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, Family Food cũng đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của thực phẩm và có quy trình đóng gói, vận chuyển kỹ lưỡng, giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua hàng tích cực nhất. 

Cách mua dẻ sườn bò ngon tại Family Food 

Một số bí quyết giúp người tiêu dùng có thể chọn được những dải thịt sườn bò Mỹ tươi ngon, chất lượng đó là: 

  • Lựa chọn những miếng thịt có màu đỏ tươi, vân mỡ trắng sạch, không ngả vàng.
  • Ưu tiên miếng thịt có độ đàn hồi cao, không bị nhão, nát khi ấn tay xuống.
  • Ưu tiên những dải thịt có vân mỡ xen kẽ đều, vừa phải. 
  • Nếu là thực phẩm đông lạnh, hãy quan sát kỹ về nguồn gốc xuất xứ, bảo quản, vận chuyển…

de-suon-bo-my-2

Dải thịt sườn bò Mỹ chất lượng. 

Để có thể được tư vấn chi tiết hơn khi chọn lựa dẻ sườn bò Mỹ hoặc các loại thực phẩm khác như thịt bò Wagyu Nhật Bản, sườn bò Tomahawk, thăn bò Hokubee… quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: Số 41 BT1 KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ những loại thực phẩm tươi ngon, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách chọn được những miếng thịt chất lượng nhất cho bữa ăn của mình. 

 

Ngoài ra, nếu khách hàng không thể tới tận nơi, hãy liên hệ với chúng tôi qua các kết nối trực tuyến như website, fanpage, zalo… Family Food luôn túc trực thường xuyên để tư vấn và giúp quý khách đặt mua thực phẩm một cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, Family Food còn có chính sách miễn phí giao hàng và cam kết vận chuyển an toàn, sẽ đưa những thực phẩm tươi ngon nhất đến tận tay quý khách. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

THỰC PHẨM SẠCH FAMILY FOOD

VPGD: Số 41 BT1 KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0797921988

Email: ctyfamilyfood@gmail.com.

Facebook: https://www.facebook.com/familyfood.1988

Webise: https://familyfood.com.vn/

Tin liên quan