Tài xế bỏ trốn sau khi gây tai nạn chết người

Tài xế điều khiển xe bỏ trốn sau khi tông trúng hai phụ nữ đi bộ ở huyện Triệu Phong khiến một người tử vong, người còn lại bị thương nặng.

Khoảng 19h ngày 12/4, hai phụ nữ 60 và 69 tuổi đang đi bộ thể dục trên quốc lộ 49C đoạn qua xã Triệu Long thì bị phương tiện đi cùng chiều tông trúng.

Hai người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân 69 tuổi đã tử vong, người còn lại bị chấn thương sọ não, đang cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Khu vực xảy ra tai nạn vắng người qua lại. Nhà chức trách đang trích xuất camera từ nhà dân xung quanh để tìm thêm manh mối. Công an huyện Triệu Phong kêu gọi người dân cung cấp thông tin vụ tai nạn, hỗ trợ điều tra.

Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 quy định người tham gia giao thông đường bộ vi phạm quy định gây thiệt hại cho người khác thuộc một trong bốn trường hợp thì bị phạt 30-100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù 1-5 năm.

Các trường hợp gồm: Làm chết người; gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của một người mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên; gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của hai người trở lên mà tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể của những người này từ 61% đến 121%; gây thiệt hại về tài sản từ 100 đến dưới 500 triệu đồng.

Nguồn: VnExpress

Tin liên quan