Tạm biệt công việc thay tã vất vả với bàn thay tã của DSD

Thay tã có lẽ là một trong những công việc tốn nhiều công sức của mẹ nhất khi chăm sóc bé sơ sinh. Tuy nhiên, với sản phẩm nội thất bàn thay tã của DSD, công việc này sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Những lợi ích khi mua bàn thay tã của DSD

Bàn thay tã là thứ cần thiết cho các gia đình có trẻ sơ sinh. Chiếc bàn chuyên dụng này sẽ là nơi để mẹ đặt bé nằm lên và thay bỉm/tã lót cho bé. Thay vì phải cúi gập người thay tã lót cho bé ở trên giường, trong nôi cũi, mẹ có thể thay tã cho bé một cách dễ dàng với bàn thay tã của DSD.

Bàn thay tã

Bàn thay tã DSD - Người bạn đồng hành cùng mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu

Bàn thay tã của DSD là một sản phẩm nội thất thông minh, tích hợp công năng của chiếc bàn và chiếc kệ hai ngăn. Nó sẽ giúp mẹ khắc phục những vấn đề sau trong lúc thay tã cho bé:

  • Bé ngọ nguậy, khó chịu, quấy khóc khi bị đặt xuống giường, nôi cũi thay tã
  • Mẹ tìm đồ vất vả vì mỗi thứ lại để ở một nơi khác nhau
  • Không gian phòng trở nên bừa bộn với đủ thứ đồ sơ sinh cho con

Với những đồ sơ sinh của con như tã, bỉm, khăn vải màn, quần áo sơ sinh, giấy ướt… mẹ có thể để chúng vào hai ngăn bên dưới của chiếc bàn. Căn phòng của mẹ sẽ trở nên gọn gàng, sạch sẽ, và mẹ cũng sẽ bớt stress, ức chế hơn khi phải chạy khắp nhà tìm đồ của con, còn bé không thấy mẹ sẽ quấy khóc.

Bàn thay tã

Bàn thay tã DSD - Người bạn đồng hành cùng mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu

Nhìn chung, bàn thay tã của DSD là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ thay tã, thay đồ dễ dàng cho con lại tiết kiệm cả đống thời gian. Khi chưa có bàn thay tã, mẹ vừa phải một tay giữ bé, một tay lau rửa, thay tã bẩn rất vất vả. Với bàn thay tã của DSD, mẹ có thể thảnh thơi dùng cả hai tay thay tã cho bé, vì chiếc bàn đã thay mẹ giữ bé nằm im, không xoay ngang xoay ngược như khi nằm trên giường được nữa.

Bàn thay tã DSD - Sản phẩm an toàn cho bé - Tiện lợi cho mẹ

Nhiều bà mẹ bỉm sữa lo lắng rằng, đặt bé trên bàn thay tã, nếu không chú ý, con sẽ nhoài người ra và ngã xuống đất rất nguy hiểm. Tuy nhiên, với bàn thay tã của DSD (Kích thước: 500x800x850), nguy cơ đó sẽ không xảy ra vì:

  • 4 thành bàn xung quanh thiết kế đúng tiêu chuẩn, có lan can bảo vệ xung quanh cao ít nhất 2 inch (5cm), đảm bảo bé không bị trượt ngã
  • Thiết kế 3 tầng chắc chắn, mọi góc đều được bo tròn
  • Ít bị lay/đổ khi trẻ lớn với từ dưới sàn hoặc nghịch ngợm, rung lắc chân bàn
  • Bàn làm từ 100% gỗ tần bì nhập khẩu tự nhiên, đảm bảo rất chắc chắn, chịu được trọng lực, không bị lắc/rung khi đặt bé nằm lên

Ngoài kết cấu chắc chắn, bàn thay tã của DSD còn sử dụng dầu lau thực vật nhập khẩu từ Đức để sơn phủ bề mặt, hoàn toàn không độc hại, an toàn cho làn da nhạy cảm, mỏng manh của trẻ sơ sinh. Mặt bàn thay tã bằng phẳng, bóng mịn giúp bé nằm thoải mái, không bị đau hay ngứa ngáy khó chịu.

Bàn thay tã

Bàn thay tã DSD an toàn, tiện lợi, tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm

Vừa an toàn cho bé, lại tiện lợi cho mẹ chính là ưu điểm nổi trội của bàn thay tã DSD. Chiếc bàn này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ bỉm sữa hiện đại. Khi không mất quá nhiều thời gian thay tã cho bé, mẹ sẽ rảnh rang hơn để thư giãn, đi làm những việc mình thích hoặc đơn giản chỉ là được ngủ một giấc ngon lành.

Để tiện lợi hơn nữa, mẹ có thể sắm thêm một chiếc cũi xinh xắn của DSD đặt bên cạnh chiếc bàn thay tã. Khi thay tã cho bé xong, mẹ có thể đặt bé nằm hoặc ngồi chơi trong chiếc giường cũi này.

Bàn thay tã

Thay tã xong, mẹ có thể đặt bé vào cũi

Bố mẹ có nhu cầu mua bàn thay tã của DSD hoặc các sản phẩm khác như bàn ăn dặm, thang đa năng..., xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần kiến trúc DSD

Showroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698
Webiste: http://kientrucdsd.com/
Fanpage: Nội thất trẻ em - DSD

Tin liên quan