Tặng gì cho 'một nửa thế giới' nhân ngày 8/3?

Tặng hoa hay tặng món quà gì để thể hiện được tình cảm của mình đến họ? Nếu bạn đang phân vân, hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Quà tặng mẹ

Đối với mẹ, tình yêu thương, cử chỉ quan tâm của con cái luôn làm mẹ ấm lòng và là món quà vô giá không gì sánh bằng. Ngoài hoa và những món quà có ý nghĩa, nhân dịp này, bạn hãy bớt chút thời gian cùng đi chợ, nấu cơm, phụ mẹ làm việc nhà hay đơn giản là cùng ăn bữa cơm gia đình ấm cúng để mẹ vui lòng.

Một bữa ăn đơn giản, ấm cúng cùng mẹ là một món quà vô cùng tuyệt vời

Bạn cũng có thể đưa mẹ đi chơi, mua sắm và cùng tâm sự. Những người mẹ khi có con trai lớn, đi lấy vợ, luôn sợ con trai sẽ quan tâm đến vợ hơn mẹ, cho nên sự quan tâm với những người mẹ nhân ngày 8/3 dù nhỏ nhặt cũng đã khiến họ vô cùng cảm động rồi.

Quà tặng vợ

Vợ không chỉ là người đầu ấp tay gối, chăm lo cho các con bạn mà còn là người bạn đồng hành đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi với bạn cả đời do đó đừng quên dành tặng cho cô ấy những lời ngọt ngào, những hành động thể hiện sự quan tâm, yêu thương.

Tặng hoa hồng cho vợ ngày mùng 8/3

Hoa hồng là món quà truyền thống được nhiều đàn ông lựa chọn nhất để thay thông điệp yêu thương nồng cháy. Bạn cũng đừng quên hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng một bữa tiệc ấm cũng lãng mạn hay những buổi xem phim thật tình cảm để vợ cảm nhận được tình yêu và sự trân trọng từ bạn.

Quà tặng quà cho chị em gái

Nếu trong gia đình bạn có chị hay em gái thì món quà 8/3 thực sự khá dễ chọn bởi chắc hẳn bạn đã biết rõ tính cách, sở thích của chị hay em gái mình. Những món quà thời trang, mỹ phẩm, công nghệ hay những vật dụng gia đình được ưu tiên hơn cả khi lựa chọn quà cho chị, em gái.

Quà tặng cho bạn thân

Bạn đừng quên tặng hoa hoặc quà, hoặc những lời chúc tốt đẹp cho cô bạn thân của mình. Không giống như mẹ và vợ, bạn hãy căn cứ vào tính cách của cô ấy và mức độ thân mật giữa hai bạn để chọn món quà cho phù hợp.

Cùng hội bạn thân liên hoan tại nhà hàng

Bạn có thể tặng cô bạn thân cái túi xách, cái khăn quàng hay đơn giản là mời cô ấy món ăn mà cô ấy yêu thích và tìm một nơi để có thể hàn huyên. Biết đâu có ấy sẽ làm người gợi ý món quà dành tặng cho vợ bạn tối nay?.

Đặc biệt, đừng quên cùng với những người phụ nữ thân yêu dùng một bữa ăn đơn giản, ấm cúng bạn nhé. Đó có thể là một bữa ăn tại nhà hay là một bữa ăn tại nhà hàng. Nếu bạn là người bận rộn và phân vân không biết tìm nhà hàng nào tổ chức tiệc 8/3 cho các chị em thì nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ sẽ là một gợi ý cho bạn.

Nhà hàng ăn ngon, sạch sẽ, thoáng mát Ẩm thực Vân Hồ là điểm hẹn lý tưởng cho các chị em

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội, cách phố cổ chỉ vài km, nhà hàng Vân Hồ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của những cư dân sinh sống tại thủ đô. Không gian rộng rãi, sang trọng theo phong cách kiến trúc Việt, Nhật Bản, chỗ ngồi rộng rãi, đa dạng luôn được chỉn chu từ bàn tiệc ngoài trời, bàn tiệc trong nhà cho đến phòng VIP riêng tư… chính là điểm cộng của nhà hàng ăn ngon Hà Nội – Vân Hồ.

Không gian nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ

Bên cạnh đó, những món ăn Việt thơm ngon ấn tượng, mang phong vị Hà Thành đặc sắc cũng là thứ “níu chân” thực khách thủ đô sành ăn suốt gần 30 năm qua. Những món ăn như gà rán nem xôi, lợn mán mẹt, gà Đông Tảo hay các món lẩu riêu cua đồng, lẩu bắp bò,… tại nhà hàng Vân Hồ, một khi đã nếm qua là cảm thấy ấn tượng và nhớ nhung mãi không thôi. Chính vì vậy, tổ chức mùng 8/3 cho các chị em thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.

Quán ăn ngon, không gian rộng rãi – Ẩm thực Vân Hồ giúp cho ngày mùng 8/3 của các chị em thêm ý nghĩa

Để đặt bàn cho ngày mùng 8/3, liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: http://amthucvanho.com.vn/

Tin liên quan