Lãnh đạo CATP Hà Nội chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc CATP Hà Nội tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu , giảng viên, cán bộ công nhân viên trường Đại học Xây dựng nhân dịp 20/11

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng CBCS CATP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa và trân trọng chúc mừng Ban Giám hiệu các trường Đại học Bách khoa; Đại học Ngoại thương; Đại học Xây dựng; Đại học Giao thông vận tải. Đồng chí Phó Giám đốc CATP khẳng định, nhiều năm qua các đơn vị đã phối hợp rất tốt với CATP trong nhiều lĩnh vực giữ gìn ANTT và đào tạo.

Tiếp đoàn CATP, PGS.TS. Phạm Duy Hòa - Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng chia sẻ, trong những năm gần đây, CATP đã luôn có sự gắn bó với trường Đại học Xây dựng nói riêng và các trường học trên địa bàn Hà Nội nói chung, xây dựng các phong trào bảo vệ giữ gìn ANTT. Đặc biệt trong các kỳ cuộc lớn hay những lễ tổng kết của nhà trường diễn ra với sự phối hợp chặt chẽ với lực lượng CATP Hà Nội, công tác ANTT được đảm bảo.

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại thương

Thay mặt Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại thương, PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Ban Giám đốc CATP, cá nhân đồng chí Phó Giám đốc, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được sự quan tâm, phối hợp với CATP trong nhiều mặt công tác, trong đó có những hoạt động về lĩnh vực kinh tế đối ngoại mà nhà trường đang triển khai và được sự phối hợp giúp đỡ rất hiệu quả của CATP trong thời gian vừa qua.

Sáng cùng ngày, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn cùng đoàn công tác CATP cũng đã đến thăm tặng hoa và chúc mừng Ban lãnh đạo, giảng viên, cán bộ công nhân viên trường Học viện Chính trị Công an nhân dân và Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.


Nguồn: Báo ANTĐ

Tin liên quan