Tạo sân chơi lành mạnh và đào tạo kỹ năng bóng đá cho trẻ em tại Hà Nội

Hướng tới mục tiêu tạo cho trẻ sân chơi vui vẻ, phát triển thể chất, kỹ năng sống lẫn chuyên môn bóng đá, học viện bóng đá Blue Sky mở rộng tuyển sinh thêm học viên với ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Vì sao nên cho con theo học bóng đá từ sớm?

Bóng đá là môn thể thao vua được hàng tỷ tín đồ trên toàn thế giới say mê. Sức hấp dẫn của bóng đá nằm ở tư duy chiến thuật, kỹ năng, tính kỷ luật cũng như tinh thần đồng đội. Vì thế, bóng đá là môn thể thao rèn luyện được cả về thể chất lẫn tinh thần, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bóng đá giúp trẻ phát triển thể chất toàn diện:

bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Luyện tập bóng đá giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng tốt hơn

Với trẻ em, việc được cho học bóng đá từ sớm đem lại nhiều lợi ích. Đầu tiên, rèn luyện bóng đá giúp thúc đẩy phát triển thể chất ở trẻ rất tốt. Vận động thường xuyên, thoải mái với cường độ vừa phải khi đá bóng khiến các hệ chức năng của cơ thể như tim mạch, hô hấp, bài tiết, tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Bé sẽ khỏe mạnh, tăng sức bền, cao lớn và nặng cân hơn.

Bóng đá rèn luyện tính kỷ luật và tự giác cho trẻ:

Lợi ích thứ hai của việc học bóng đá là rèn luyện tính kỷ luật và tự giác cho trẻ. Trong quá trình tập luyện, thông qua việc tuân thủ luật chơi và nắm vững được kỹ thuật chơi bóng, bé sẽ rèn luyện được tính kỷ luật. Đồng thời, bé còn rèn luyện thêm được tính tự giác để có thể chơi bóng trong một tập thể và dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên.

Học bóng đá giúp trẻ cởi mở, hòa đồng và bớt nhút nhát, tự ti:

Bóng đá là môn thể thao tập thể, đòi hỏi các học viên cần tương tác, giao tiếp, phối hợp tập luyện cùng nhau. Việc thường xuyên được tập luyện và vui chơi cùng đồng đội sẽ giúp trẻ hết rụt rè, nhút nhát, tự ti và ngày càng mạnh dạn, trưởng thành hơn.

đào tạo bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Giúp trẻ tự tin, hòa đồng hơn thông qua việc học bóng đá

Đặc biệt, cho trẻ học bóng đá từ sớm còn giúp phát hiện và bồi dưỡng kịp thời những tài năng nhí cống hiến cho nền bóng đá nước nhà. Với những em nhỏ thực sự có năng khiếu, nếu được tập luyện bài bản theo giáo trình chất lượng, các em sẽ sớm trở thành những cầu thủ giỏi, có thể tham gia các giải đấu nhi đồng để đoạt huy chương, cúp.

Điểm đặc biệt của khóa học bóng đá cho trẻ em tại trung tâm Blue Sky

Đào tạo kỹ năng bóng đá cho trẻ em phù hợp với lứa tuổi:

Trung tâm Blue Sky đem đến những khóa học kỹ năng phù hợp với từng lứa tuổi cho học viên của mình. Sở hữu giáo án tiêu chuẩn châu Âu, HLV chuyên nghiệp và chú trọng tư duy chiến thuật, học viện bóng đá Blue Sky là nơi để các em nhỏ rèn luyện kỹ năng, nuôi dưỡng tình yêu và nhiệt huyết với bộ môn túc cầu.

đào tạo bóng đá trẻ em tại Hà Nội

HLV chuyên nghiệp chú trọng tư duy chiến thuật trong đào tạo bóng đá

Đăng ký học tại Blue Sky, các em vừa có được những phút giây vui chơi, giải trí thoải mái sau giờ học vừa trang bị được kỹ năng đá bóng. Học viên mới sẽ được dạy các kỹ năng bóng đá theo giáo án, được tập luyện thường xuyên cùng HLV và các bạn trong lớp đến khi thành thục. Còn các học viên có năng khiếu đá bóng sẽ được trung tâm cho vào đội tuyển riêng, đào tạo đặc biệt để tham gia các giải đấu lớn nhỏ khác nhau tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

đào tạo bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Đội tuyển bóng đá Blue Sky đạt thành tích cao nhất của giải đấu

Chi trả 100% chi phí y tế cho học viên bị chấn thương:

Trong quá trình tập luyện bóng đá, xảy ra chấn thương là điều khó tránh khỏi. Đây cũng là điều khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng, băn khoăn và chần chừ không muốn cho con đi học bóng đá. Để các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con em học bóng đá, trung tâm dạy bóng đá trẻ em Blue Sky cam kết chi trả 100% chi phí y tế khi học viên bị chấn thương trên sân tập.

Học viện bóng đá Blue Sky tuyển sinh thêm học viên

Nhằm đem đến cho trẻ em một sân chơi lành mạnh, vui, khỏe và rèn luyện được kỹ năng bóng đá, trung tâm Blue Sky tiến hành tuyển sinh thêm học viên tại địa bàn Hà Nội.

đào tạo bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Học viện bóng đá Blue Sky tuyển sinh thêm học viên tuổi từ 5 - 16 sinh sống tại Hà Nội

Chương trình ưu đãi đăng ký học bóng đá:

Trung tâm Blue Sky tuyển sinh bóng đá trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 16, chia thành các lớp khác nhau. Khi đăng ký học tại Blue Sky, phụ huynh sẽ được giảm ngay 5-10-15 % cho nhóm từ 3-5-7 em (đăng ký cùng một thời điểm). Phụ huynh và các em nhỏ muốn theo học bóng đá trẻ em tại Hà Nội cùng trung tâm Blue Sky hãy nhanh tay đăng ký tại link sau để nhận được ưu đãi nói trên: https://bit.ly/2V3WYMJ

Để biết thêm thông tin chi tiết, phụ huynh và học viên xin liên hệ:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY
Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược - Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Website: http://hocvienbluesky.vn/
Fanpage: Blue Sky Kid Soccer Center

Tin liên quan