'Thua thảm' Nam Định, Sài Gòn FC thay tướng

Động thái thay tướng của Sài Gòn FC diễn ra khi đội bóng này đang có phong độ "không tốt" khi thua liền 3 trận và rơi xuống đáy bảng xếp hạng khi có 6 điểm/6 vòng. Đỉnh điểm chính là thất bại 0-3 trước Nam Định ngay trên sân Thống Nhất tại vòng 6 V.league 2021.

Sài Gòn FC bổ nhiệm ông Phùng Thanh Phương làm tân HLV. Ảnh: SaiGon FC.

Đáng chú ý là chính tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí Sài Gòn FC đã mắc lỗi đưa bóng về lưới nhà sau pha phá bóng cẩu thả giúp đội khách mở tỷ số. Sau đó Oussou Konan là người nhân đôi cách biệt cho Nam Định sau pha dứt điểm cận thành chuẩn xác. Tiền vệ Mai Xuân Quyết ấn định tỉ số 3-0 ngay trong hiệp 1. Đây là chiến thắng trên sân khách đầu tiên của Nam Định kể từ tháng 6/2018.

Động thái thay tướng của Sài Gòn FC diễn ra khi đội bóng có 3 thất bại liên tiếp, đỉnh điểm là trận thua 0-3 trước Nam Định trên sân Thống Nhất. Ảnh: VPF.

Được biết, ông Masahiro Shimoda sẽ trở về quê nhà Nhật Bản sau khi kết thúc công việc tại Sài Gòn FC. Trong quá khứ, ông Masahiro Shimoda từng đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Nhật Bản cũng như dẫn dắt nhiều đội bóng tại J-League.

“Ông Shimoda Masahiro sẽ thôi chức HLV trưởng. Ông Phùng Thanh Phương sẽ thay ông Shimoda đảm nhận chức vụ HLV trưởng. Sài Gòn FC xin trân trọng cám ơn những cống hiến của HLV Shimoda Masihiro trong thời gian qua và chúc ông những thành công mới trong thời gian tới.” – Trang chủ CLB Sài Gòn FC cho biết.

Trong khi đó ông Phùng Thanh Phương (SN 1978) là một cựu danh thủ bóng đá của TPHCM, từng khoác áo đội Công an TPH CM và đội tuyển Việt Nam. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang công tác huấn luyện.

Nguồn CAND

Tin liên quan