Tìm hiểu những tính năng ưu việt của máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường

Máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường có tác dụng làm sạch và tạo độ nhám cho bề mặt vật phẩm. Đây là thiết bị thế hệ mới, đa năng, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh bụi không khí trong xưởng sản xuất.

Thông tin về máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường

Máy phun cát tuần hoàn không bụi là một thiết bị phun cát thân thiện với môi trường, được đánh giá là thiết bị lý tưởng để tiền xử lý trước khi sơn các kết cấu thép, khác nhau. Loại máy phun cát này có thể được sử dụng rộng rãi trong ngành hóa dầu, kết cấu kim loại, đóng tàu, năng lượng đường ống, hàng không, sản xuất đầu máy và các ngành công nghiệp khác. 

Cơ chế hoạt động của máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường

Máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường là loại máy thế hệ mới có khả năng hoạt động hoàn toàn tự động. Chỉ bằng một công tắc điều khiển duy nhất, các khâu phun cát, tách cát, lưu thông cát, lọc bụi đều được hoàn thành tự động.

Máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường

Máy có các thiết bị tạo áp suất âm khác nhau được chia thành hai loại chính là điện và khí nén hoàn toàn. Theo đó, hệ thống máy sẽ sử dụng khí nén làm năng lượng để phun cát mài mòn ở tốc độ cao lên bề mặt vật phẩm. Từ đó, loại bỏ han gỉ giúp vật phẩm đạt được độ sạch và độ nhám nhất định. 

Đặc biệt, khác với những loại máy phun cát thông thường, máy phun cát tuần hoàn không bụi có khả năng tái chế cát và bụi hoàn toàn tự động. Sau quá trình mài mòn, hệ thống tách cát và bụi của thiết bị sẽ thu bụi và rỉ vào thùng, giúp môi trường sản xuất khô ráo, không gây ô nhiễm, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh bụi không khí trong xưởng sản xuất.

Tính năng ưu việt của máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường

Với thiết kế thông minh, máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường dễ dàng vận hành và sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Loại máy tự động này không chỉ giúp nâng cao chất lượng và độ bền cấu kiện kim loại, mà còn có ưu điểm thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe của các công nhân sản xuất.

- Thiết kế máy bảo vệ môi trường, tự động phục hồi và tách cát, rỉ sét và bụi.
- Cát được tái chế và tỷ lệ thu hồi cát thực tế lên tới 99%.
- Máy được trang bị thiết bị thổi ngược, có thể tự động loại bỏ bụi khỏi bộ phận lọc.
- Bộ lọc tách nước tích hợp có thể tách dầu thứ cấp và nước của khí nén.
- Máy được trang bị núm điều chỉnh áp suất và nút thổi ngược.
- Bán kính làm việc có thể lên tới 40 mét và mức xử lý bề mặt đạt Sa2,5-3.
- Được trang bị phích cắm ổ cắm điện chống nước an toàn để dễ dàng hoạt động.
- Bảng điều khiển chống bụi, được thiết kế đẹp mắt, thuận tiện cho việc bảo trì và sửa chữa.
- Cấu trúc máy có khả năng chống mưa, chống bụi và dễ di chuyển.
- Công tắc điều khiển sử dụng loại DC24V.

Máy phun cát tuần hoàn không bụi làm bóng và tạo độ nhám cho các vật phẩm kim loại

Địa chỉ phân phối máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường nhập khẩu uy tín

Hiện nay, LEKAR Group là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phụ trợ và gia công xử lý bề mặt kim loại. Máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường do công ty phân phối được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc... luôn đảm bảo tối đa về chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

LEKAR Group cung cấp máy phun cát tuần hoàn không bụi xử lý bề mặt kim loại

Nhằm đem tới những giải pháp tối ưu về hiệu quả và kinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của LEKAR Group luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Sau khi lựa chọn được các sản phẩm máy móc, thiết bị làm sạch chất lượng, khách hàng sẽ được hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ sử dụng bởi các kỹ sư của công ty. Đặc biệt, trong quá trình vận hành, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, khách hàng có thể liên hệ với LEKAR Group để được hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài hoạt động nhập khẩu và cung cấp vật tư, máy móc hiện đại như: máy móc như máy phun bi làm sạch thùng đảomáy đánh bóng 4/6/8 đầu mài kiểu mâm quay liên tụcmáy mài nước băng tải 4 đầu mài,... LEKAR Group còn triển khai thêm hai dịch vụ là: Bảo hành - bảo trì và gia công bề mặt kim loại theo yêu cầu. Dịch vụ này dành cho các khách hàng không có nhu cầu mua máy móc vật tư về xưởng tự vận hành đánh bóng. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy phun cát tuần hoàn không bụi bảo vệ môi trường hay các loại máy móc - vật tư phục vụ đánh bóng, làm sạch hoặc sử dụng các dịch vụ của LEKAR, xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP

Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel:  02873 033386
Email: info@lekar.vn
Website: https://danhbongkimloai.com.vn/

Tin liên quan