Tìm hiểu về phong cách nội thất sơn mài đang được yêu thích hiện nay

Nội thất sơn mài là những sản phẩm mang vẻ đẹp truyền thống và chiều sâu mỹ thuật đặc biệt, khác hẳn so với các sản phẩm sơn công nghiệp thông thường. Từ những sản phẩm riêng lẻ, phong cách nội thất sơn mài được hình thành và trở thành một trong những phong cách nội thất được yêu thích nhất hiện nay.

Điểm đặc biệt của phong cách nội thất sơn mài

Nội thất sơn mài được làm ra bằng cách phủ chất liệu sơn mài lên bề mặt sản phẩm. Những sản phẩm nội thất như giường, tủ, bàn, ghế, đèn trang trí, đồ decor… đều có thể dùng sơn mài để thay thế cho sơn công nghiệp thông thường.

phong cách nội thất sơn mài

Bàn sơn mài

Sơn mài là chất liệu truyền thống được tạo nên từ nhiều nguyên liệu khác nhau, bao gồm sơn (khai thác từ nhựa cây sơn ta), màu (chế từ khoáng vô cơ, có hai màu cơ bản là cánh gián và đỏ), các sản phẩm từ bạc như bạc thếp, bạc dán, bạc xay, bạc dầm..., các sản phẩm từ vàng như vàng thếp... và các vật liệu khác như vỏ trứng, vỏ trai, vỏ ốc, bột điệp...

Chất liệu sơn mài mang vẻ đẹp và chiều sâu thẩm mỹ cao. Nội thất sơn mài vì thế phù hợp cho nhiều không gian nội thất, đặc biệt là những không gian thiết kế theo phong cách hoài cổ như Indochine (Đông Dương) hoặc không gian sống của những người yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là tranh sơn mài.

Phong cách nội thất sơn mài đặc trưng trong từng sản phẩm của nội thất An Duy

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất sơn mài, An Duy tạo nên những sản phẩm nội thất tuyệt đẹp, có gu riêng biệt, giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống của bạn. Có thể kể đến các sản phẩm như đèn sơn mài, tủ, bàn...

Đèn sơn mài

Chất liệu sơn mài giúp cho chiếc đèn trang trí của An Duy trở nên nổi bật. Nước sơn mờ ảo, bóng bẩy tạo nên chiều sâu nghệ thuật cho sản phẩm. Không chỉ là đèn, mỗi sản phẩm của An Duy còn là một tác phẩm nghệ thuật, khiến góc nhỏ của bạn “bừng sáng”.

Một số mẫu đèn sơn mài đẹp của An Duy:

Đèn sơn mài tròn

Trụ đèn hình tròn, chất liệu gốm, sơn mài phủ bên ngoài tạo điểm nhấn cho không gian. Chao đèn màu trắng, ánh sáng vàng, phù hợp bày trí trong phòng ngủ, phòng khách. Có các màu vàng hoàng kim, vàng nhạt vân đá, tím đậm...

phong cách nội thất sơn mài

Đèn sơn mài tròn

Đèn sơn mài chữ nhật nhỏ

Một chiếc đèn độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.

Đèn trần sơn mài

Chất liệu sơn mài màu nâu tạo cảm giác trầm tư, hoài cổ. Phù hợp cho nhiều không gian.

Tủ sơn mài

Tủ chuồng chim sơn mài 9 ngăn kéo là một tác phẩm nghệ thuật đến từ nhà thiết kế An Duy.

phong cách nội thất sơn mài

Tủ chuồng chim sơn mài

Tủ sơn mài hai cánh đơn giản, tinh tế, sang trọng sơn màu đỏ tía. Chất liệu sơn mài cùng thiết kế cổ điển khiến chiếc tủ trở nên đặc biệt.

phong cách nội thất sơn mài

Tủ sơn mài đỏ

Tủ chuồng chim sơn mài nhỏ, có hai màu gỗ tự nhiên và nâu sậm. Một chiếc tủ nhỏ xinh làm bừng sáng không gian nhà bạn.

Tất cả sản phẩm mang phong cách nội thất sơn mài của An Duy đều là hàng thiết kế với kiểu dáng và màu sắc ấn tượng, có thể nói là “độc nhất vô nhị”. Sở hữu đồ nội thất An Duy trong nhà giống như có được một vật trang trí cầu kỳ và độc đáo, thể hiện cá tính riêng của chủ nhân, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm nội thất, decor đến từ các nhà thiết kế khác.

Đặt mua nội thất sơn mài của An Duy, khách hàng sẽ được:

- Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 10 triệu.

- Với các sản phẩm có sẵn, có thể giao hàng trong vòng 2 ngày kể từ ngày đặt hàng.

- Với các sản phẩm đặt hàng, giao sau 30 ngày kể từ ngày chốt phương án thiết kế.

- Bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm với các lỗi về kĩ thuật.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm nội thất sơn mài của An Duy, xin vui lòng liên hệ: 

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy

Tin liên quan