Tìm hiểu về thiết bị máy đánh bóng trang sức

Máy đánh bóng trang sức là thiết bị gì, nguyên lý hoạt động như thế nào và sử dụng, bảo trì ra sao? Câu trả lời có trong bài viết sau.

Giới thiệu về máy đánh bóng trang sức (máy quay đĩa ly tâm tốc độ cao)

Máy quay đĩa ly tâm tốc độ cao là loại máy chuyên dụng trong công nghệ xử lý bề mặt kim loại, phù hợp cho những sản phẩm kích thước nhỏ, yêu cầu bề mặt cần xử lý cao. Các sản phẩm phù hợp với máy có thể kể đến như: trang sức, linh kiện điện thoại, linh kiện đồng hồ…

máy đánh bóng trang sức

Máy đánh bóng trang sức

Cấu tạo của máy gồm 3 phần chính: thùng chứa, tủ điện và bệ đỡ. Thao tác vận hành của máy khá đơn giản, đảm bảo an toàn khi sử dụng đồng thời mang đến hiệu quả cao. Máy phù hợp sử dụng với tất cả các loại vật tư, hoạt động mạnh mẽ, ổn định và quy trình vệ sinh máy đơn giản, dễ dàng.

Nguyên lý hoạt động và ưu điểm

Máy đánh bóng trang sức ứng dụng nguyên lý quay ly tâm: các vật tư tiêu hao kết hợp với lực quay ly tâm (quay hình tròn) tạo độ ma sát để làm sạch, mài nhẵn và tăng độ sáng bóng cho bề mặt sản phẩm. Đây là thiết bị chuyên dụng trong việc đánh bóng các sản phẩm kim loại yêu cầu kỹ thuật cao, kích thước nhỏ.

máy đánh bóng trang sức

Máy đánh bóng trang sức chuyên dùng để xử lý bề mặt các sản phẩm có kích thước nhỏ

Ưu điểm vượt trội của máy phải kể đến như phù hợp sử dụng cho cả quy trình đánh khô và đánh ướt. Tốc độ quay của máy nhanh lên tới 450 vòng/phút giúp tiết kiệm thời gian đồng thời mang lại hiệu quả đánh bóng cao. Đĩa quay của máy được thiết kế kín tối đa giúp máy hoạt động an toàn và hạn chế tối đa sự hao mòn.

Điều khoản bảo hành và khuyến cáo khi sử dụng máy đánh bóng trang sức

Điều khoản bảo hành

Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (3 tháng đối với đĩa quay, 6 tháng đối với vòng bi và 12 tháng đối với thân máy, lồng máy và phần điện của motor).

Những khuyến cáo khi sử dụng máy

  • Trong khi hoạt động nếu phát hiện máy có hiện tượng bất thường phải dừng máy và thông báo cho kỹ thuật đến kiểm tra.
  • Thời gian hoạt động tối ưu của máy là 8 tiếng/ngày. Không nên sử dụng quá khoảng thời gian trên để đảm bảo độ bền của máy.
  • Trong quá trình hoạt động, cần theo dõi máy và bảo dưỡng máy theo đúng định kỳ để đảm bảo tuổi thọ của máy.

Địa chỉ mua máy đánh bóng trang sức uy tín, chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh bóng, LEKAR Group tư vấn cho doanh nghiệp, xưởng cơ khí các cách đánh bóng trang sức, linh kiện điện tử mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

LEKAR cung cấp các loại vật tư như đá đánh bóng, bánh nỉ, bánh vải, bánh xơ dừa, đai nhám, lơ đánh bóng…cùng thiết bị máy đánh bóng kim loại nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trong khu vực như Thái Lan, Trung Quốc. Tất cả đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

máy đánh bóng trang sức

Máy đánh bóng trang sức do LEKAR nhập khẩu và phân phối

LEKAR hỗ trợ tư vấn và test mẫu miễn phí 100%, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Không chỉ vậy, LEKAR còn hỗ trợ khách hàng kiểm tra, bảo hành và bảo dưỡng máy định kỳ để đảm bảo độ bền cho máy.

Ngoài vật tư & thiết bị, LEKAR còn cung cấp dịch vụ gia công đánh bóng kim loại cũng như bảo trì, bảo hành các loại máy đánh bóng. Trong đó, LEKAR nhận gia công đánh bóng trang sức - linh kiện điện tử cho các khách hàng có nhu cầu, cam kết chất lượng sản phẩm đầu ra.

Thông tin chi tiết về đá đánh bóng inox, nỉ, nhám giáp hay các thiết bị máy móc, vật tư & dịch vụ của LEKAR GROUP, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP

HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469 
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.Tel:  0274 3639690 - 090 3461499‬
Email: info@lekar.vn
Website: danhbongkimloai.com.vn

Tin liên quan