Tính năng 'thần thánh' của Apple sẽ được trang bị trên Samsung Galaxy S20?

Quick Share dự kiến được đưa vào Samsung Galaxy S20. (Ảnh DailyMail)

Theo DailyMail, mới đây một nguồn tin cho biết nhiều khả năng một tính năng chia sẻ tập tin giống như AirDrop của Apple sẽ được tích hợp trên Samsung Galaxy S20, với tên gọi Quick Share, nhưng nó chỉ có thể hoạt động giữa các dòng điện thoại Galaxy với nhau, thay vì tất cả các thiết bị như tính năng của "Táo khuyết".

Điện thoại Samsung từ trước tới nay liên tục bị phàn nàn vì không thể tạo ra một phương thức giao tiếp và chia sẻ như AirDrop, còn Realme và Huawei đều có dịch vụ chia sẻ tệp giữa các thiết bị của riêng họ.

Hiện nay, công nghệ đặc biệt nhất liên quan tới dữ liệu mà Samsung có được là cho phép điện thoại chuyển dữ liệu lên bộ nhớ đám mây, từ đó có thể tiếp tục chia sẻ dữ liệu này cho những sản phẩm Samsung Smart Things khác. Điểm hạn chế đó là mỗi lần thực hiện truyền tải file sẽ chỉ giới hạn 1GB mỗi lẫn, và 2GB mỗi ngày.

Quick Share dự kiến sẽ hoạt động giống như AirDrop, đó là cho phép truyền tải dữ liệu như ảnh, video hoặc tệp tin cho các thiết bị ở gần có hỗ trợ dịch vụ tương tự.

Tổng kết lại, với tính năng này, đầu tiên, chắc chắn series Samsung Galaxy S20 sẽ được ưu ái trang bị đầu tiên.

Tiếp theo sẽ là các thiết bị được hỗ trợ One UI 2.1 trở lên. Và hy vọng nó sẽ có mặt trên toàn bộ điện thoại thông minh Samsung vẫn còn được hỗ trợ nâng cấp phần mềm trong các bản cập nhật hệ thống.


Nguồn: Báo Thời Đại

Tin liên quan