Trải nghiệm ngay cửa hàng thực phẩm Nhật Bản chất lượng số 1 Hà Nội - Hanoishouten

Đáp ứng tốt nhu cầu của du khách Nhật Bản đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và những người Việt yêu thích ẩm thực Nhật Bản, Hanoishouten chính là địa chỉ cung cấp các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản cùng một số loại thực phẩm an toàn của Việt Nam, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, được ưa chuộng số 1 Hà Nội.

Xu hướng sử dụng thực phẩm Nhật Bản tại Việt Nam 

Người Việt từ lâu vẫn luôn tin dùng những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm. Bởi hàng chính hãng Nhật Bản luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trên từng sản phẩm, là nguồn nguyên liệu an toàn, dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn. Không chỉ tại Việt Nam, thực phẩm Nhật Bản còn được thế giới yêu thích bởi hương vị tươi ngon của rau quả, cá, thực phẩm lên men, các sản phẩm làm từ đậu nành. Những loại gia vị đặc biệt cũng giúp tạo nên hương vị riêng cho từng món ăn Nhật Bản.

Hanoishouten

Tại Hà Nội, không khó để bắt gặp những siêu thị, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm… được nhập khẩu từ Nhật Bản. Những cửa hàng này không chỉ phục vụ khách du lịch Nhật Bản đang sinh sống, công tác tại thủ đô mà còn dành cho những người Việt yêu thích các đồ dùng, món ăn Nhật.

Hanoishouten - Cửa hàng thực phẩm Nhật chất lượng số 1 tại Hà Nội

Nắm bắt nhu cầu sử dụng thực phẩm Nhật Bản của người Nhật tại Hà Nội và người Việt ưa chuộng hương vị món ăn Nhật Bản, ngày 18/4/2018, cửa hàng Hanoishouten Shop - Goodies of Vietnam and Japan chính thức được khai trương tại ngõ 36 phố Đào Tấn. Ban đầu, cửa hàng hoạt động như một dịch vụ cung cấp sản phẩm cho người Nhật sống tại đây. Dù chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng hiện tại, Hanoishouten đã chào đón rất nhiều khách hàng tại Hà Nội và khách du lịch nước ngoài đến mua hàng.

Hanoishouten

Hanoishouten cung cấp nhiều loại sản phẩm như thực phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, rau và thịt an toàn tại Việt Nam, thực phẩm chế biến dành riêng cho nhà sản xuất, Bachan Yaki, hàng thủ công và đồ lưu niệm Việt Nam... với mục đích giới thiệu văn hóa, cũng như nguyên liệu thực phẩm của Việt Nam và Nhật Bản đến mọi người.

Hanoishouten

Hanoishouten Shop - Goodies of Vietnam and Japan chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng yêu thích thực phẩm sạch từ Nhật Bản và Việt Nam. Đặc biệt, Hanoishouten còn là đối tác của nhà hàng Chouchin - nhà hàng nổi tiếng, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản uy tín, chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn về sức khỏe.  Một số sản phẩm được Hanoishouten cung cấp đến thị trường: đậu hũ non, gyudon, soy milk không đường, nato, soy soy sashimi, soy soy trà xanh, nấm xanh, ví da, túi thổ cẩm, đồ gốm...

Hanoishouten còn nhận order đặt dưa vàng thơm ngon từ trang trại Soysoy - nông trại chất lượng cao ở ngoại ô Hà Nội, được trồng và chăm sóc trong nhà kính bởi kỹ thuật của các chuyên gia nông nghiệp Nhật Bản.

Gần đây nhất, Hanoishouten đã hợp tác với bếp chị Dung - san, đưa những món ăn handmade 100% với nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe của chị đến kệ hàng của Hanoishouten như: nem cuốn Việt nam đông lạnh, cá nục tẩm bột đông lạnh, thịt lợn tẩm bột đông lạnh, thịt viên tẩm bột cà ri đông lạnh...

Hanoishouten

Với số lượng hàng hóa phong phú, đạt tiêu chuẩn, Hanoishouten đã trở thành điểm mua sắm chất lượng số 1 Hà Nội với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho người dân thủ đô, cộng đồng người Nhật tại Việt Nam và khu vực lân cận tham quan, mua sắm.Hanoishouten còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp đến khách hàng. 

Hãy đến ngay Hanoishouten để có những trải nghiệm mua sắm thú vị, bạn nhé!

HANOI SHOUTEN

Địa chỉ: 24/36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 094.997.0487

Website: www.hanoishouten.com

Instagram: https://www.instagram.com/hanoi.shouten/

 

Tin liên quan