Tranh đồng phong thuỷ đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ

Tranh đồng phong thuỷ không chỉ giúp làm đẹp cho không gian phòng, mà còn có tác dụng mang đến sự sang trọng, tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Tranh đồng phong thuỷ là gì?

Tranh đồng phong thủy là một loại tranh đặc biệt được thiết kế theo quy chuẩn, tiêu chí của phong thủy. Ngoài tác dụng trang trí, tranh đồng phong thủy còn có tác dụng điều hòa sinh khí mang lại tài lộc, sức khoẻ, thịnh vượng cho căn nhà, chấn tà khí, xua đuổi những điều xui xẻo, đem lại may mắn cho gia chủ.


Tranh đồng phong thuỷ Ngọc Đường Phú Quý

Những lưu ý khi treo tranh đồng phong thủy trong nhà

Không kể là tranh đồng mà bất cứ loại tranh nào khi quyết định treo trong nhà đều phải lưu ý những điều sau:

Chú ý khi treo hình thú dữ, binh khí

Nhà ở theo quan niệm của nhiều người là nơi “đất lành chim đậu, bởi lẽ đó nên hạn chế treo hình thú dữ, binh khí tạo cảm giác rợn tóc gáy, lạnh lẽo. Thay vào đó gia chủ nên treo những bức tranh sơn thuỷ, chim hạc, phượng hoàng biểu tượng cho sự cát tường, thịnh vượng.

Tuy nhiên đôi khi do sở thích hoặc hợp tuổi, gia chủ muốn treo hình hổ, rồng, ngựa, chim ưng thì nên chú ý hướng đầu chúng ra ngoài để phòng không bị chúng uy hiếp.


Tranh đồng phong thuỷ Như Ý Cát Tường

Không treo tranh có màu sắc ảm đạm, tăm tối

Những bức tranh phong thủy có màu sắc ảm đạm, tăm tối, tranh có cảnh tượng xơ xác tiêu điều, lạnh lẽo, thê lương là điều cấm kỵ. Màu sắc tranh quá đậm hoặc chói cũng sẽ làm khó chịu người nhìn. Vì thế nên hạn chế loại tranh này

Lưu ý đến màu sắc khung tranh

Màu sắc khung tranh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy treo tranh trong phòng khách. Nên lựa chọn khung tranh theo mệnh: Nếu gia chủ mệnh Kim thì chọn khung màu ánh kim, màu bạc.

Chủ nhà mệnh Mộc thì chọn màu xanh lục, mệnh Hoả thì chọn màu đỏ, màu tím, mệnh Thuỷ thì nên chọn xanh lam, màu tro, riêng mệnh Thổ thì chọn màu vàng là hợp nhất.


Tranh đồng Bát Mã

Treo tranh phù hợp theo ngũ hành

Gia chủ cũng nên chú ý đến các hành khác nhau trong ngũ hành. Nếu chủ nhà mệnh Mộc thì chọn tranh hoa lá, tranh mẫu đơn... để treo nhưng lại sẽ không thích hợp nếu treo trong nhà có gia chủ mang mệnh Hoả.

Tranh đồng phong thuỷ đẹp tinh xảo, chất lượng được chế tác thủ công bởi các nghệ nhận của đồ đồng Dung Quang Hà

Với những ý nghĩa tuyệt vời mà tranh đồng phong thuỷ mang lại, nhiều gia đình sẽ có nhu cầu tìm mua tranh đồng phi để trang trí và mang lại những điều tốt đẹp cho các thành viên trong tổ ấm của mình. th

Tuy nhiên, khi đứng giữa hàng ngàn sự lựa chọn, thông tin nhiễu loạn dễ làm cho khách hàng bị phân tâm, không biết nên dựa vào tiêu chuẩn nào để biết được rằng mình đang mua chuẩn chất lượng.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên chọn mua tranh đồng phong thuỷ ở đâu thì có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tranh đồng phong thuỷ của đồ đồng Dung Quang Hà.


Tranh đồng phong thuỷ Lý Ngư Vọng Nguyệt

Đồ đồng Dung Quang Hà tự hào được sinh ra trong cái nôi của nghề đúc đồng Việt - làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định đã có hơn 900 năm tuổi, với các sản phẩm tranh đồng phong thuỷ tinh xảo được chế tác hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân tài hoa của làng nghề.

Do được chế tác bằng tay nên các sản phẩm đồng của Dung Quang Hà đều khiến khách hàng cảm nhận được cái hồn, độ mềm mại, tỉ mỉ và tinh tế.

Ngoài tranh đồng phong thuỷ, đồ đồng Dung Quang Hà còn rất nhiều các sản phẩm đồng đa dạng khác như: đồ thờ bằng đồng cao cấp, trống đồng, tranh chữ bằng đồng, quà tặng, lđồ đồng phong thuỷ… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Hãy đến với đồ đồng Dung Quang Hà - cơ sở đúc đồng uy tín hàng đầu tại Việt Nam để được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất.


Tranh đồng Vinh Quy Bái Tổ

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua tranh đồng phong thuỷ hoặc các sản phẩm đồng khác của Dung Quang Hà, xin vui lòng liên hệ:
ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội
+ Showroom 1: 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
+ Showroom 2: Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định: Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944.58.1111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Fanpage: Đồ đồng Dung Quang Hà
Website: http://dungquangha.com/

Tin liên quan