Trên tay Samsung Galaxy Note 10 5G Aura Red phiên bản giới hạn

So về ngoại hình thì thức khác biệt lớn nhất trên phiên bản này vẫn là màu sắc khi toàn bộ phần khung viền và mặt lưng đều được mang sắc đỏ. Điểm đáng khen đó là Samsung đã làm sắc đỏ của khung viền và mặt lưng đồng bộ hơn so với thế hệ Galaxy S8 và S9, màu đỏ trên phiên bản Galaxy Note 10 5G cảm giác cũng được làm tươi tắn hơn so với thế hệ trước.

Trong hộp sản phẩm vẫn đầy đủ các phụ kiện cơ bản như những phiên bản khác như sạc nhanh 25W, tai nghe AKG type C, USB OTG, ngòi bút thay thế, ốp lưng và thân máy.

Viền màn hình mặt trước vẫn sẽ có màu đen như những phiên bản khác.

Ngoài sự khác nhau về màu sắc thì phiên bản Galaxy Note 10 5G Aura Red cũng được trang bị bộ nhớ RAM lớn hơn với dung lượng 12GB tương đương phiên bản Galaxy Note 10 Plus hiện đang bán trên thị trường, còn về vi xử lý thì chiếc máy hiện vẫn được sử dụng chip Exynos 9825 mạnh mẽ nhất của nhà Samsung.
Màn hình máy cũng sẽ có kích thước không thay đổi là 6.3 inch cùng độ phân giải FullHD+ sử dụng tấm nền Dynamic Amoled hỗ trợ HDR 10+ mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Bộ ba camera trên Galaxy Note 10 Aura Red.

Bộ ba camera trên Galaxy Note 10 5G Aura Red cũng có thông số tương tự các phiên bản khác như 12MP khẩu độ f/1.5-f/2.4, camera zoom quang 2x độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.1 và camera góc siêu rộng với độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.2. Tất nhiên do đây là phiên bản Note 10 nên chúng ta sẽ không có cụm camera Depth Vision.

Ngoài sắc đỏ trên mặt lưng thì cây bút Spen trên Galaxy Note 10 5G Aura Red cũng sẽ được mang lên sắc đỏ để có sự đồng bộ nhất, nhưng các bạn sẽ phải giữ kỹ cây Spen này vì nếu thất lạc hay hư hỏng sẽ rất khó để tìm lại cây bút đúng màu.

Sản phẩm được mượn tại XTmobile với mức giá tham khảo khoảng 21 triệu Việt Nam đồng.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN

Tin liên quan