Trụ cột U23 Thái Lan cảm ơn HLV Park Hang-seo

Chayapipat Supunpasuch của U23 Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi biết được HLV Park Hang-seo dành lời khen cho mình.

"Cảm ơn lời khen của HLV Park dành cho tôi. Nhưng tôi nghĩ mình phải tập trung phát triển bản thân. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người giỏi nhất trong đội. Tôi phải cố gắng để giúp cá nhân mình và tập thể tiến bộ", Chayapipat trả lời câu hỏi của Zing.

Trước đó, trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và Timor Leste ở lượt trận cuối bảng A, HLV Park đã nói rằng ông ấn tượng với 2 cầu thủ trong đội hình U23 Thái Lan. Một trong đó là Weerathep Pomphan, cầu thủ quá tuổi của U23 Thái Lan. Đây là tiền vệ giàu kinh nghiệm, sắm vai trụ cột ở AFF Cup 2020, giải đấu tuyển Thái Lan lên ngôi vô địch.

Người còn lại chính là Chayapipat. Tiền vệ phòng ngự này sinh năm 2001, đang khoác áo CLB Estoril ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Ở SEA Games 31, Chayapipat đã đá chính 3 trận đầu tiên và được cho nghỉ ở cuộc đối đầu Lào.

Chayapipat giỏi đánh chặn nhưng cũng có khả năng phát động tấn công khá tốt. Ảnh: Nguyên Khang.

Chayapipat tỏ ra tự tin trước trận bán kết với U23 Indonesia. Anh nói: "Mọi thứ đều hoàn hảo. Chúng tôi có lợi thế khi tiếp tục thi đấu trên sân Thiên Trường và không phải đi lại nhiều. Chúng tôi quen với điều kiện thi đấu tại đây. Hiện tại, toàn đội cực kỳ tự tin sau 3 trận thắng liên tiếp".

Anh nói thêm: "Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi gắn kết trước Indonesia. Mục tiêu của U23 Thái Lan là giành huy chương vàng. Chúng tôi cũng không được coi thường bất cứ đối thủ nào".

Khi được hỏi về U23 Việt Nam, Chayapipat đáp ngắn gọn: "Họ là đội bóng rất mạnh. Tôi muốn gặp họ trong trận chung kết".

Trận bán kết giữa U23 Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra lúc 16h ngày 19/5 trên sân Thiên Trường.

Nguồn: https://zingnews.vn/tru-cot-u23-thai-lan-cam-on-hlv-park-hang-seo-post1318128.html

Tin liên quan