U23 Việt Nam vào bán kết SEA Games 31, báo Thái Lan tôn trọng

U23 Việt Nam vào bán kết SEA Games 31 - U23 Việt Nam nhận được sự tôn trọng từ báo chí Thái Lan khi thắng U23 Đông Timor 2-0 vào bán kết SEA Games 31

"U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng A. Đội quân của HLV Park Hang Seo giải quyết trận đấu trong hiệp hai, nhẹ nhàng thắng Đông Timor 2-0", Siam Sport viết về trận đấu tối 15/5.

Trong trận đấu cuối cùng ở bảng A, thầy Park đưa ra rất nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam thắng nhẹ U23 Đông Timor với nhiều cầu thủ dự bị

Đây được xem là một trong những lý do U23 Việt Nam bế tắc trong hiệp một. Nhưng hiệp hai là hình ảnh khác của đội chủ nhà.

"Nguyễn Văn Tùng và Hồ Thanh Minh là những người đưa Việt Nam đến với chiến thắng, giành tổng cộng 10 điểm để lấy vé bán kết SEA Games 31.

Trong trận đấu thứ 4 của mình, chủ nhà U23 Việt Nam cầm bóng vượt trội, liên tục thực hiện các tình huống hãm thành nguy hiểm.

Mặc dù vậy, các học trò của ông Park Hang Seo không thể xuyên thủng mành lưới Đông Timor nên hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước vào hiệp hai, các cầu thủ U23 Việt Nam dâng cao đội hình cao hơn, nhịp điệu tấn công thay đổi. Nguyễn Văn Tùng rồi Hồ Thanh Minh lần lượt ghi bàn để khẳng định ngôi đầu bảng A".

Tờ Thai Rath dành sự tôn trọng cho thầy Park và các học trò bất chấp giới chuyên môn đánh giá màn trình diễn tối 15/5 của đội chủ nhà không tốt.

"U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng A bóng đá nam SEA Games 31 sau khi vượt qua Đông Timor 2-0", Thai Rath viết.

"Đội chủ nhà không mấy khó khăn để giành chiến thắng, qua đó tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng A.

Nguyễn Văn Tùng và Hồ Thanh Minh là tác giả hai bàn thắng của U23 Việt Nam, giúp đội khép lại vòng bảng thành công với thành tích 10 điểm".

Theo Thai Rath, khả năng U23 Việt Nam và U23 Thái Lan nhiều khả năng gặp nhau ở bán kết. Nếu điều đó xảy ra, sẽ là trận chung kết sớm SEA Games 31.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/u23-viet-nam-vao-ban-ket-sea-games-31-bao-thai-lan-ton-trong-2019885.html

Tin liên quan