Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế của đồng hồ treo tường Seiko QXA560S

Không cầu kỳ, bắt mắt như những mẫu đồng hồ nghệ thuật cách điệu, đồng hồ treo tường Seiko QXA560S vẫn rất được lòng các gia đình Việt. Với vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, Seiko QXA560S có thể đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ.

Sử dụng đồng hồ treo tường là thói quen của người Việt từ xưa đến nay. Không chỉ có tác dụng thông báo giờ giấc, vật dụng này còn mang ý nghĩa nhắc nhở về giá trị của thời gian, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian. Trong số đó, đồng hồ treo tường Seiko QXA560S là lựa chọn của rất nhiều gia đình, cơ quan.

Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế của đồng hồ treo tường Seiko QXA560S

Đồng hồ treo tường Seiko QXA560S

Đồng hồ treo tường Seiko QXA560S có gì đặc biệt?

Với những dân chơi đồng hồ, Seiko là một thương hiệu quá đỗi quen thuộc. Nhà sản xuất có bề dày lịch sử hơn 100 năm đến từ Nhật Bản được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng bền bỉ, thiết kế sang trọng.

Nếu như đồng hồ đeo tay Seiko gây ấn tượng với người dùng nhờ vẻ đẹp tinh xảo, cầu kỳ thì với đồng hồ treo tường, hãng thiên về sự tối giản, thanh lịch. Song dù là phân khúc, sản phẩm nào đi chăng nữa, đồng hồ Seiko nói chung và đồng hồ treo tường Seiko QXA560S vẫn luôn được đánh giá cao, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng. 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Seiko

Mã sản phẩm: QXA560S

Xuất xứ: Nhật Bản

Kiểu máy Quarzt/Pin

Vỏ: Nhựa

Đường kính: 42,2cm

Màu sắc: Bạc

Màu mặt số: Trắng

 Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế của đồng hồ treo tường Seiko QXA560S

Chẳng cần quá chi tiết, cầu kỳ, đồng hồ treo tường Seiko QXA560S vẫn cực kỳ thu hút

Ưu điểm nổi bật

Được sản xuất bởi thương hiệu đình đám thế giới, đồng hồ treo tường Seiko QXA560S đảm bảo đầy đủ những tiêu chí của một chiếc đồng hồ cao cấp, từ cỗ máy vận hành, kiểu dáng, tính năng…

Với bản chất là máy pin, Seiko QXA560S đạt sự chính xác gần như tuyệt đối. Sai số của chiếc đồng hồ này rất nhỏ, không quá 10 giây/ngày. Mẫu đồng hồ có thiết kế dáng tròn cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Với kiểu dáng này, người dùng có thể đặt đồng hồ ở nhiều nơi, với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Cho dù đó là phòng khách sang trọng, phòng bếp ấm áp hay phòng làm việc ngăn nắp, Seiko QXA560S vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ tô điểm cho không gian.

Mặt số của đồng hồ được làm từ kính cứng, có khả năng chống trầy xước rất tốt. Kiểu số học sinh vừa trẻ trung hiện đại, vừa giúp người dùng dễ dàng xem giờ. Bên cạnh đó, gam màu bạc tươi sáng sẽ giúp mang đến vẻ sang trọng, trang nhã cho căn phòng.

 Vẻ đẹp đơn giản, tinh tế của đồng hồ treo tường Seiko QXA560S

Seiko QXA560S - mẫu đồng hồ mọi gia đình đều muốn sở hữu

Mua đồng hồ treo tường Seiko QXA560S chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường, đồng hồ treo tường Seiko QXA560S được bán khá nhiều. Tuy nhiên, vì là mẫu đồng hồ thông dụng, phổ biến nên sản phẩm này cũng thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Không ít người dùng mua phải hàng kém chất lượng với giá tương đương hàng thật. Vậy mua đồng hồ Seiko ở đâu uy tín, đảm bảo?

Nếu bạn đang tìm một nơi tin cậy để sắm cho mình sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh, hãy đến với cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến Long Biên. Đây là một trong số ít đại lý phân phối chính thức của Seiko tại Việt Nam, có đầy đủ giấy chứng nhận, giấy phép kinh doanh.

Hơn 30 năm góp mặt trên thị trường, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến luôn được người dân Hà Nội tin tưởng. Bởi không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, Hùng Tiến còn có dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. 

Giá bán đồng hồ treo tường Seiko QXA560S tại Hùng Tiến hiện nay là 2.070.000 - mức giá không thể hợp lý hơn cho một chiếc đồng hồ “chuẩn auth”. Đặc biệt, ngoài thời gian bảo hành quốc tế 1 năm, khách hàng mua đồng hồ Seiko QXA560S tại Hùng Tiến còn được thêm 3 năm bảo hành ở cửa hàng. 

Ngoài Seiko, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến còn được nhiều thương hiệu nổi tiếng khác chọn làm đại lý cấp I như Rhythm, Guten, Kashi - Kana, Diling… 

Để được tư vấn kỹ hơn về Seiko QXA560S cũng như các mẫu đồng hồ treo tường đẳng cấp khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com

Tin liên quan