Việt Nam đá 'chung kết bảng', Malaysia thắng sốc Úc

Sau ba lượt trận, Việt Nam đang xếp thứ 3 bảng A giải U-15 Đông Nam Á. Muốn có suất vào bán kết, thầy trò HLV Đinh Thế Nam phải coi hai trận còn lại là “chung kết bảng” và thắng mới vào bán kết.

Việt Nam chiều nay phải đánh bại Myanmar

Ở bảng A, Đông Timor đang dẫn đầu (7 điểm), Indonesia nhì bảng (7 điểm), còn Việt Nam có sáu điểm. Hai trận vòng bảng còn lại, lúc 15 giờ 30 hôm nay (2-8) Việt Nam gặp Myanmar, còn lượt trận cuối sẽ gặp đối thủ xương xẩu đang dẫn đầu bảng tức Đông Timor.

Thứ tự hai bảng đấu sau ba lượt trận

Trong khi đó ở Bảng B, Malaysia tạo sốc khi đánh bại Úc 3-0 ở lượt trận thứ ba. Và qua ba lượt trận, Malaysia toàn thắng đang đứng nhất bảng, Thái Lan cũng toàn thắng và đứng nhì, Úc tuột xuống vị trí thứ ba. Bảng này sẽ còn hấp dẫn như bảng A vì lượt trận tới Thái Lan và Úc sẽ “chết-sống” với nhau để tranh suất đi bán kết.

Malaysia tạo sốc khi đánh bại Úc 3-0

Những năm trước thì cấp độ U-15 Đông Nam Á, Úc rất mạnh, lần dự giải này họ cũng không yếu nhưng Malaysia thì quá mạnh và đã tạo cú sốc lớn khi thắng Úc ba bàn trắng để lên ngôi đầu.

Với đối thủ của Việt Nam chiều nay, tức Myanmar, qua ba lượt trận Myanmar có bốn điểm với một hòa, một thắng và một thua, xếp thứ tư ngay sau Việt Nam. Chiều nay hai đội sẽ “cương tới bến” để nuôi hy vọng tranh chấp vé vào bán kết.

Myanmar (đỏ) đá "chung kết bảng" với Việt Nam

Các đội trẻ Myanmar thường có lối chơi rất khó chịu, mạnh mẽ, gan lì và đá rất rát…đó sẽ là vấn đề nan giải cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam chiều nay.

Myanmar hòa Singapore 0-0, còn Việt Nam thì thắng khó Singapore 1-0, Myanmar thua Đông Timor 1-3.

Đây sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng của hai đội trẻ Việt Nam và Myanmar.

Với Việt Nam trận chiều nay và trận cuối vòng bảng gặp Đông Timor đều sẽ là trận chung kết bảng.

Nguồn: Báo PLO

Tin liên quan