Vợ khóc lặng khi phát hiện những 'vật thể lạ' này trong túi áo của chồng

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng lòi tội ngoại tình 'nhờ' những món đồ rơi ra từ túi áo khoác, cháu không nên nóng vội đưa ra bất kì quyết định nào lúc này. Nhiệm vụ của cháu bây giờ là giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị tinh thần, tâm lí tốt nhất để đón thành viên mới ra đời. Lúc nào mẹ khỏe, con khỏe cháu nói chuyện nghiêm túc với chồng cũng chưa muộn đâu cháu nhé.

Theo ý kiến của bác, mọi cách giải quyết tình cảm của cháu và chồng đều phải đặt lợi ích của con các cháu lên trên hết. Nếu 2 cháu chưa có sự ràng buộc là một đứa con chung thì việc đường ai nấy đi thật nhẹ nhàng, nhưng nay con đầu lòng của vợ, chồng cháu sắp chào đời đừng để phút giây hạnh phúc trở thành bi kịch khi mà em bé còn trứng nước đã phải gánh hậu quả xa cha hoặc mẹ một cách đớn đau như thế.

Cần thì cháu cứ mạnh dạn trình bày sự việc với bố, mẹ đôi bên, nhất định vì cuộc sống của các con, của cháu bố, mẹ chồng, cũng như bố, mẹ đẻ của cháu sẽ cho lời khuyên hợp tình, hợp lí.

Đây là điều thuận lợi khi mà chồng cháu nghe ra đâu là phải, đâu là trái để sớm trở về cùng cháu lo cho gia đình.

Còn không may chồng cháu chọn con đường hưởng thụ, hư hỏng, phản bội vơ, con thì chắc không khuyên cháu cũng tự biết mình phải hành động ra sao để ổn định cuộc sống cho cháu và con nhỏ. Dù sao thì bác cũng cầu chúc cho sóng yên biển lặng để vợ, chồng cháu sum họp một nhà, chung tay xây dựng hạnh phúc và nuôi dạy con cái trưởng thành.


Nguồn: Báo

Tin liên quan