Vợ suốt ngày so sánh tôi với anh rể cô ấy

Ảnh minh họa

Hai vợ chồng cùng 30 tuổi, chúng tôi cưới nhau được hơn 2 năm, có một con gái hơn 1 tuổi. Từ khi hai đứa yêu nhau, vợ đã liên tục mang anh rể ra làm hình mẫu, trong mắt cô ấy, anh rể là một người đàn ông hoàn hảo, vừa đẹp trai, có học thức lại kiếm ra tiền.

Tôi bị vợ tra tấn những câu chuyện về ông anh rể từ hồi hai đứa yêu nhau, cô ấy say mê kể cho tôi nghe chuyện tình yêu của chị gái và anh rể. Nào là, anh rể chinh phục chị gái 3 năm trời mới được, để chinh phục được trong suốt thời gian đó cứ ngày lễ gì anh cũng gửi điện hoa cho chị gái và những món quà có giá trị như nước hoa, túi xách, cả máy tính xách tay. Nhờ ông anh rể mà cô ấy được dùng ké đồ của chị gái, toàn đồ xịn.

Ông anh rể kiếm ra nhiều tiền, giàu có nhưng lúc nào cũng quan tâm đến vợ và gia đình nhà vợ, ngày lễ gì ông ấy cũng gửi hoa, quà cho mẹ vợ và mấy em gái của vợ. Có lần, hồi còn yêu, anh ta còn dẫn vợ tôi và chị gái đi mua quần áo, chọn cho mỗi chị em 3-4 cái. Toàn đồ đẹp.

Những câu chuyện về ông anh rể nhiều đến nỗi tôi có cảm giác anh ta là một người hoàn hảo, là thánh sống, không có điểm gì để chê được. Trong khi đó, vợ lại luôn chê tôi, nào là xấu trai, đen, công việc không ổn định, không kiếm ra nhiều tiền bằng anh rể và lại còn gia trưởng, hay xét nét vợ con. Thiếu sự quan tâm đến gia đình nhà vợ.

Đến cái status ông anh rể đăng lên facebook, không biết hay ho kiểu gì mà vợ cũng chụp lại và bắt tôi đọc để học cái sự "sang trọng" của ông anh rể thì tôi đến hết chịu nổi rồi.

Sức chịu đựng của tôi cũng có hạn, tôi cũng là con người, cũng có lòng tự trọng. Nên bảo với vợ, nếu cảm thấy tôi hèn kém quá, cô ấy có thể ly hôn để kiếm một người giống như ông anh rể mà lấy. Còn nếu không kiếm được ai hơn mà chấp nhận lấy tôi thì phải chấp nhận những điều chưa hoàn hảo của tôi, đừng mang tôi ra so sánh với ông anh rể quý nữa, đó là sự xúc phạm đối với tôi.


Nguồn: Báo Đất Việt

Tin liên quan