Xavi nổi điên sau khi Barca mất phạt đền trước Inter Milan

Rạng sáng nay, Barcelona đã thua Inter Milan 0-1 tại San Siro trong trận đấu nhiều tranh cãi. Đáng chú ý, đội khách đã mất một quả phạt đền ở phút chót sau khi Denzel Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Xavi liên tục phản ứng với trọng tài trong trận thua Inter

Ở bảng C Champions League mùa này, Bayern Munich tỏ ra vượt trội phần còn lại với thành tích toàn thắng 3 trận đầu tiên. Trong bối cảnh đó, Inter và Barcelona phải quyết đấu với nhau để giành cơ hội đi tiếp còn lại.

Ở trận đấu tại San Siro đêm qua, Barcelona được đánh giá cao hơn Inter Milan về mọi mặt, từ lực lượng cho đến phong độ. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Xavi bất ngờ chơi tệ và chịu thất bại 0-1 vì bàn thắng của Hakan Calhanoglu ở phút 45.

Không chỉ chơi tệ, Barcelona còn đen đủi ở trận này khi liên tục chịu quyết định bất lợi từ trọng tài. Phút 66, Pedri đệm bóng tung lưới Inter, nhưng VAR hủy bỏ bàn thắng của đội khách vì cho rằng Ansu Fati đã chạm tay trước đó.

Đến phút 90+1, Denzel Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm Inter sau quả tạt của Sergi Roberto, nhưng trọng tài không cho Barca hưởng phạt đền dù VAR đã vào cuộc. Quyết định này khiến các thành viên của Barca nổi điên.

Sau trận đấu, HLV Xavi tức giận nói: “Tôi thực sự phẫn nộ vì những gì chúng tôi chứng kiến. Các quyết định của trọng tài quá bất công. Tôi đã nói điều này vào thứ Hai và hôm nay tôi phải nói lại: các trọng tài phải ra sân và giải thích, bởi vì tôi không hiểu họ làm gì cả”.

“Các trọng tài không muốn đưa ra lời giải thích sau trận đấu, nhưng họ mới là người quyết định. Tôi không thể giải thích về những điều mà tôi không quyết định”.

“Tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi không hiểu gì cả. Nếu Ansu để bóng chạm tay vô ý và người khác ghi bàn, thì đó là bàn thắng hợp lệ. Nhưng họ lại hủy bỏ nó. Ngược lại, khi Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm Inter, họ lại bỏ qua không thổi phạt”.

Nguồn: tienphong.vn

Tin liên quan