Xe điện 8 chỗ ngồi VN Electric Car - Xe điện thương hiệu Việt

Hiện nay, xe điện 8 chỗ rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Các đơn vị kinh doanh có thể dùng tại khu du lịch, khu resort khách sạn, khu vui chơi giải trí, khu phố tham quan,…

Nhu cầu sử dụng xe điện 8 chỗ trên thị trường

Hầu hết các khu du lịch, nghỉ dưỡng đều thiết kế diện tích lớn và tích hợp thêm nhiều không gian mở… tạo điều kiện nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Vì vậy, một trong những yếu tố được các khu du lịch đánh giá cao là không khí trong lành, không gian “sạch”, hạn chế tối đa các tác nhân gây ô nhiễm môi trường.

Xe điện 8 chỗ chạy bằng động cơ điện nên có ưu điểm lớn là không thải ra khói hay bất kỳ chất hóa học nào gây hại cho bầu không khí và cảnh quan. Bởi vậy, xe điện du lịch 8 chỗ được sử dụng rộng rãi.

Bên cạnh đó, với những ai đi nghỉ dưỡng theo gia đình hay nhóm bạn thì xe điện 8 chỗ là phương tiện lý tưởng để cùng nhau đi tham quan, ngắm cảnh.

xe điện 8 chỗ

Thảnh thơi du ngoạn cùng người thân, hít thở bầu không khí yên tĩnh, không khói bụi… là điều mà du khách nào cũng mong đợi trong những chuyến đi chơi, nghỉ dưỡng. Đây là điều xe điện 8 chỗ Tùng Lâm hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Điểm nổi bật của xe điện 8 chỗ Tùng Lâm

Thiết kế nội thất xe lý tưởng

Xe điện du lịch với thiết kế 8 chỗ ngồi mang lại cho du khách sự thoải mái và dễ chịu. Trên xe, tất cả các ghế đều được bọc da mềm êm ái, mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi ghế đều có dây an toàn và rèm che mưa nắng. Ngoài ra, ghế được thiết kế tựa lưng với chiều cao hợp lý và tay vịn giúp du khách khi ngồi lên chiếc ghế này sẽ cảm thấy thoải mái, không bị mỏi và chắc chắn.

Đặc biệt, với đa dạng màu sắc như trắng, vàng, đỏ, kem, xanh – những màu sắc rất phù hợp với không gian du lịch, đây được coi là điểm cộng lớn của xe điện 8 chỗ.

xe điện 8 chỗ

Động cơ vận hành êm ái

Xe điện chở khách du lịch thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm với động cơ tối ưu không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn rất thân thiện với môi trường: không khí thải độc hại, không gây tiếng ồn, giúp bảo vệ sức khỏe cho chính những du khách trên chuyến xe. Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái hòa mình với thiên nhiên, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh mà không lo mùi khói xe ô nhiễm, rất an toàn, yên tĩnh, xanh sạch đẹp.

Với khả năng leo dốc 20%, xe điện 8 chỗ của Tùng Lâm đủ khả năng di chuyển trên những cung đường dốc tại điểm thăm quan mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

3 mẫu xe điện 8 chỗ VN Electric Car Tùng Lâm đang bán chạy nhất

Xe điện du lịch là mẫu xe quen thuộc tại những khu du lịch lớn như Sapa, Hạ Long,… Dòng xe điện này có thể chở nhiều du khách cùng lúc, phù hợp để đưa một lượng lớn khách đi thăm quan các điểm du lịch.

Dưới đây là 3 mẫu xe điện 8 chỗ được ưa chuộng tại Tùng Lâm:

Xe điện VNE.CAR 06B2

xe điện 8 chỗxe điện 8 chỗ

Xe điện VNE.CAR S6+2

xe điện 8 chỗxe điện 8 chỗ

Xe điện VNE.CAR 08AC i10

xe điện 8 chỗxe điện 8 chỗ

Lợi ích khi mua xe điện chính hãng tại Tùng Lâm

Tùng Lâm tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối xe điện, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe điện chất lượng cao nhất, giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán xe điện du lịch chất lượng, giá tốt hàng đầu Việt Nam

Nếu có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất, Tùng Lâm sẽ bảo hành miễn phí với xe chạy dưới 20.000 km hoặc thời gian trong vòng 12 tháng tùy theo điều kiện nào đến trước. Tiến hành bảo hành tại các trạm do hãng ủy quyền. Ắc quy được bảo hành trong 9 tháng.

Đặc biệt, nếu bạn chuyển xe sang chủ mới mà xe vẫn còn trong thời hạn bảo hành, chế độ bảo hành của Tùng Lâm vẫn sẽ tiếp tục được áp dụng.

Tùng Lâm sẽ giao hàng dưới hai hình thức:

  • Miễn phí: Khi người mua ở trong bán kính 20km tính từ nhà máy Tùng Lâm.
  • Có tính cước phí: Tính theo biểu cước của đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc theo biểu cước của công ty (khi khách hàng yêu cầu).

Ngoài ra, trước bất kỳ rủi ro về hư hỏng, mất mát trong quá trình bàn giao xe tới khách hàng, Tùng Lâm sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Quý khách hàng cũng sẽ được kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi nhận hàng.

Vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây để nhận báo giá sớm nhất cho xe điện 8 chỗ.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan