Xiaomi xác nhận sẽ ra mắt Mi Band 5 vào ngày 11 tháng 6

Bên cạnh smartphone thì vòng đeo tay Mi Band cũng là dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Xiaomi. Chiếc Mi Band 5 hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi và cải tiến hấp dẫn hơn, nối tiếp thành công của Mi Band 4. Mới đây, Xiaomi đã xác nhận trên trang Weibo rằng Mi Band 5 sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 6. Năm ngoái, Mi Band 4 cũng được ra mắt vào ngày này.

Theo những hình ảnh rò rỉ trước đây, Mi Band 5 sẽ có màn hình 1,2 inch, lớn hơn so với màn hình 0,95 inch của Mi Band 4. Bên cạnh đó, Mi Band 5 sẽ có cách sạc mới dễ dàng hơn, với bộ cáp sạc cắm thẳng vào viên nang, thay vì phải tháo rời và để vào dock sạc như Mi Band 4.

Mi Band 5 cũng sẽ hỗ trợ kết nối NFC và trợ lý ảo Alexa. Trợ lý ảo Alexa nhiều khả năng sẽ không được tích hợp trong chiếc vòng đeo tay này, mà sẽ kết nối với ứng dụng Alexa trên smartphone.

Chiếc vòng đeo tay mới của Xiaomi sẽ có thêm 5 chế độ theo dõi luyện tập, đó là: Yoga, nhảy dây, máy đạp xe, máy chèo thuyền và máy leo núi trong nhà.

Tuy nhiên tính năng mới thú vị nhất của Mi Band 5 có lẽ là đo nồng độ oxy trong máu, bằng cảm biến ánh sáng. Apple Watch Series 6 cũng sẽ có tính năng này. Đo nồng độ oxy trong máu sẽ giúp phát hiện sớm nhiều căn bệnh nguy hiểm, mà Covid-19 cũng là một trong số đó.

Đặc trưng của dòng Xiaomi Mi Band là có giá bán rất phải chăng. Mi Band 5 dự kiến sẽ có giá bán là 200 nhân dân tệ (khoảng 28 USD) tại thị trường Trung Quốc, và có giá khoảng 40 - 50 USD tại thị trường quốc tế.


Nguồn: Báo Tổ Quốc

Tin liên quan