Xu hướng lựa chọn nội thất từ đá trắng nhân tạo vân cây của các gia đình hiện đại

Ghi điểm bởi màu sắc trang nhã, đường vân độc đáo, mạnh mẽ và cá tính, đá nhân tạo vân cây không chỉ là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư khi thiết kế nội thất mà còn là lựa chọn của nhiều gia đình.

Tại sao nên chọn đá trắng nhân tạo vân cây cho nội thất gia đình?

Sở dĩ đá nhân tạo trắng vân cây được chọn lựa cho nội thất gia đình vì loại vật liệu này sở hữu những ưu điểm vượt trội:

Vân cây độc đáo, mới lạ

Đá trắng nhân tạo vân cây lấy cảm hứng từ những cành cây khẳng khiu, mạnh mẽ và hoang sơ trên nền mây trắng, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại, cá tính cho không gian sống.

Xu hướng lựa chọn nội thất từ đá trắng nhân tạo vân cây của các gia đình hiện đại

Đá trắng nhân tạo vân cây PQ118 với màu sắc trang nhã, đường vân độc đáo

Tuy không phải vật liệu mới trong hạng mục thiết kế xây dựng, nhưng đá trắng nhân tạo vân cây khi được thổi hồn từ những ý tưởng nghệ thuật mới lạ lại trở thành xu hướng nội thất độc đáo, đáng chú ý hiện nay.

Khả năng chống lại các tác động vật lý tốt

Đá nhân tạo gốc thạch anh có độ bóng cao, màu sắc nhã nhặn, bề mặt nhẵn mịn và có sức hút mạnh mẽ. Đặc biệt, loại đá nhân tạo Empirestone được tạo ra từ 90% bột thạch anh tự nhiên với độ cứng chỉ sau kim cương, kết hợp cùng keo và các loại bột phụ gia khác tạo nên sản phẩm chất lượng, có độ cứng cao, chống lại các tác động ngoại lực. Trải qua quá trình rung ép chân không tiên tiến, đá có kết cấu vững chắc, lõi đặc, chống lại vi khuẩn hay nấm mốc bên trong.

Xu hướng lựa chọn nội thất từ đá trắng nhân tạo vân cây của các gia đình hiện đại

Bàn ăn đá nhân tạo PQ116 với bề mặt nhẵn bóng, kết cấu chắc chắn

Hơn nữa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đá trắng nhân tạo vân cây thương hiệu Empirestone đã được cấp chứng chỉ NSF – National Sanitation Foundation (Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới  WHO) giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đá nhân tạo gốc thạch anh vân cây có khả năng kháng khuẩn, chống mốc, chống thấm nước và trầy xước hiệu quả. Bởi vậy, đá nhân tạo trắng vân cây có thể dùng để thiết kế bàn trà, bàn đảo, bàn ăn, lavabo, bàn bếp… với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Phù hợp với nhiều không gian nội thất

Xu hướng lựa chọn nội thất từ đá trắng nhân tạo vân cây của các gia đình hiện đại

Nội thất từ đá trắng nhân tạo vân cây trở thành xu hướng lựa chọn của gia đình hiện đại

Không gian nội thất sang trọng từ đá nhân tạo gốc thạch anh 

Với vật liệu chủ đạo là đá nhân tạo gốc thạch anh trắng vân cây, các kiến trúc sư có thể dễ dàng thiết kế nội thất phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ đơn giản, nhã nhặn đến cá tính, hiện đại. Đá nhân tạo cũng chính là sự lựa chọn thông minh của những căn hộ có diện tích hạn chế, giúp mở rộng không gian và tăng hiệu quả về mặt công năng sử dụng.

Mua đá trắng nhân tạo vân cây chất lượng giá rẻ ở đâu?

Với xu hướng sử dụng đá nhân tạo ngày càng phổ biến như hiện nay, việc chọn lựa đơn vị cung cấp, thi công sản phẩm từ vật liệu đá trắng nhân tạo vân mây uy tín trở nên khó khăn hơn.

Bởi vậy, khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng, chọn địa chỉ mua đá chất lượng, giá thành phải chăng, thi công chuyên nghiệp và nhanh chóng như Timestone Việt Nam. Hiện Timestone Việt Nam là Tổng đại lý phân phối đá nhân tạo gốc thạch anh thương hiệu Empirestone số 1 Việt Nam. Không chỉ mang đến những loại đá cao cấp, mẫu mã đa dạng, Timestone Việt Nam còn sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cập nhật nhiều xu hướng nội thất mới và đảm bảo thi công, chế tác đúng theo ý muốn của khách hàng.

Xu hướng lựa chọn nội thất từ đá trắng nhân tạo vân cây của các gia đình hiện đại

Timestone Việt Nam - Đơn vị cung cấp, thi công nội thất từ đá nhân tạo trắng vân cây chất lượng, uy tín

Bên cạnh đó, Timestone Việt Nam còn sử dụng các loại máy móc hiện đại, tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả thi công cũng như đảm bảo tiến độ nhanh nhất cho gia chủ.

Lựa chọn Timestone Việt Nam, khách hàng sẽ được bảo hành lên tới 5 năm, bảo dưỡng thường xuyên nội thất từ đá trắng nhân tạo vân cây, đảm bảo độ bền mới của đá theo thời gian.

Hiện tại, Timestone Việt Nam cung cấp các sản phẩm đá trắng nhân tạo vân cây: PQ102, PQ115, PQ116, PQ118, PQ138, PQ188… Khách hàng có nhu cầu mua đá nhân tạo cao cấp có thể tham khảo trên website hoặc liên hệ với Timestone Việt Nam theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Email: kinhdoanh.timestone@gmail.com
Website: timestone.vn

Tin liên quan