5 điều bạn cần chú ý nếu không muốn bao cao su bị tuột khi quan hệ

Tuột bao cao su khi đang quan hệ, chuyện nghe có vẻ hài hước nhưng thực tế lại có không ít cặp đôi gặp phải. Vậy làm thế nào để tai nạn oái oăm này không xảy ra? Đừng bỏ qua 5 điều cực kỳ quan trọng này nhé!

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là phương pháp hiệu quả nhất để phòng tránh thai và các bệnh STDs. Tuy nhiên, thực tế là không phải quý ông nào cũng biết dùng “áo mưa” đúng cách. Trong đó, 4% – 30,4% từng gặp sự cố tuột bao cao su. 

5 điều bạn cần chú ý nếu không muốn bao cao su bị tuột khi quan hệ

Vì sao bao cao su bị tuột?

Có nhiều yếu tố dẫn tới hiện tượng này, chẳng hạn như:

+ Chọn sai kích thước bao cao su: Có một sự thật là không ít nam giới thường nói quá lên về kích cỡ “cậu nhỏ” trước mặt bạn tình, dẫn tới việc dùng bao cao su quá rộng. Một số khác thì lo lắng bao không đủ lớn nên đã nới rộng bao trước khi sử dụng. 

+ Không rút dương vật ngay sau khi xuất tinh: Sau khi phóng tinh, “cậu nhỏ” thường mềm và nhỏ lại. Nếu không được kịp thời đưa ra ngoài âm đạo, bao cao su có thể bị lỏng và tuột ra. 

+ Tái sử dụng bao cao su: Không ít trường hợp các cặp đôi giặt “áo mưa” để dùng cho lần sau. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm chỉ sử dụng một lần duy nhất. Dùng lại bao có thể sẽ khiến kích thước bao to lên, đồng thời tăng nguy cơ rách, nứt bao.

+ Mặc “áo mưa” sai cách: Vội vã đeo bao trước khi quan hệ có thể khiến bao không ôm sát, dễ bị trơn tuột khỏi dương vật. 

+ Dùng bao cao su chất lượng kém: Những loại bao cao su không đảm bảo chất lượng có khả năng cao sẽ bị tuột khi các cặp đôi “yêu” mãnh liệt, cường độ mạnh.

Làm thế nào để bao cao su không tuột khi quan hệ?

Bao cao su bị tuột trong khi “lâm trận” có thể khiến tinh dịch trào ra ngoài. Điều này có thể làm giảm hiệu quả khả năng tránh thai, đồng thời tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh cho cả hai giới. 

5 điều bạn cần chú ý nếu không muốn bao cao su bị tuột khi quan hệ

Để bao ôm sát “cậu nhỏ”, bạn cần lưu ý:

+ Lựa chọn bao cao su đúng kích thước, không quá rộng hay quá chật.

+ Không tái sử dụng bao cao su.

+ Mang bao cao su đúng cách, không mang bao lộn ngược, không nôn nóng để rồi “sôi hỏng bỏng không”.

+ Sử dụng bao cao su tự nhiên, an toàn.

+ Rút bao cao su ngày sau khi xuất tinh. Lúc này, chàng nên nhớ giữ chặt đầu bao. 

Bên cạnh đó, việc trang bị những kinh nghiệm xử lý bao cao su bị tuột để cho chuyện yêu không bị gián đoạn cũng là rất cần thiết.

Đến từ thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan, bao cao su Krabi là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nam giới châu Á. Có kích thước chuẩn, dài 180 – 190 +/-10cm, đường kính 52+/-2cm, bao cao su Krabi sẽ bao trọn “cậu nhỏ”, mang đến cho phái mạnh cảm giác vừa vặn, ôm khít. Cùng với đó, chất liệu mủ cao su cao cấp còn gia tăng độ đàn hồi, đồng thời không gây kích ứng cho cả chàng và nàng.

5 điều bạn cần chú ý nếu không muốn bao cao su bị tuột khi quan hệ

Hiện tại, bao cao su Krabi gồm có 6 loại, mỗi loại lại có những ưu điểm vượt trội như siêu mỏng chân thực, kéo dài thời gian, gân gai sần kích thích, hay hương bạc hà thơm ngát… 

Có Krabi, cặp đôi thoải mái yêu đậm sâu mà không lo bao rách, tuột. Sử dụng Krabi, mỗi cuộc “yêu” là một lần chạm tới thăng hoa bất tận!

Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Tin liên quan