5 lầm tưởng về bao cao su ai cũng từng ít nhất 1 lần hiểu sai

Bao cao su là một vật dụng rất quen thuộc với nhiều người, nhất là giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng tường tận về sản phẩm này. Dưới đây là những quan niệm, suy nghĩ sai lầm về bao cao su phổ biến nhất.

Phòng tránh thai bằng bao cao su có an toàn tuyệt đối không?

Bao cao su là phương pháp phòng tránh thai hiệu quả, được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, mang bao cao su khi quan hệ tình dục không đảm bảo 100% rằng bạn sẽ không dính bầu. Theo nhà sản xuất “áo mưa” có thể giúp tránh thai tới 95% trong điều kiện tối ưu: bao cao su chất lượng tốt, đồng thời bạn không bỏ sót các bước an toàn khi dùng bao

5 lầm tưởng về bao cao su ai cũng từng ít nhất 1 lần hiểu sai

Bao cao su sẽ “cản trở” chuyện “yêu”, khiến cặp đôi khó lên đỉnh?

Thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Bởi không chỉ có tác dụng phòng tránh thai, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, một chiếc bao cao su tốt còn kích thích hưng phấn, giúp đôi lứa dễ dàng thăng hoa hơn. 

Đa phần các thương hiệu bao cao su danh tiếng trên thị trường hiện nay đều có những ưu điểm đặc biệt, tối ưu trải nghiệm của người dùng. Có loại có mùi hương, có loại có gai - gân, có loại nhiều chất bôi trơn… 

Bao cao su có thể sử dụng nhiều lần?

Đây là suy nghĩ sai lầm của khá nhiều người với tỉ lệ tái sử dụng một bao cao su ít nhất 2 lần khi “yêu” lên tới 3,3%. Bạn cần nhớ “áo mưa" là sản phẩm được thiết kế chỉ để sử dụng một lần duy nhất. Nếu vì tiết kiệm mà dùng một bao cao su nhiều lần khi ân ái có thể khiến các cặp đôi đối mặt với vấn đề nhiễm khuẩn vùng kín, làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Có thể để bao cao su trong ví khi chưa dùng đến không?

Nhiều nam giới thường có thói quen giữ bao cao su ở trong ví. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không nên. Bởi quá trình cọ xát, nhiệt kèm theo đó là áp lực khi đứng lên ngồi xuống sẽ làm giảm chất lượng bao cao su, có thể khiến bao bị rách. 

Vì vậy, nếu chưa dùng tới, bạn nên để bao cao su ở nơi thoáng mát, khô ráo, hạn chế tối đa cọ xát với những vật xung quanh.

5 lầm tưởng về bao cao su ai cũng từng ít nhất 1 lần hiểu sai

Mọi loại bao cao su đều có kích thước như nhau?

Nhiều người thường không quan tâm tới kích thước của bao cao su vì nghĩ rằng chúng chỉ có 1 loại duy nhất. Song quan niệm này sẽ khiến bạn chọn không đúng loại bao cao su phù hợp với “cậu nhỏ”. 

Có 3 loại size đó là:

- Size nhỏ: Rộng 49(+-2) mm, chu vi dương vật khi nhỏ hơn 110 mm

- Size trung bình: Rộng 52(+-2) mm, chu vi dương vật từ 111 - 125 mm

- Size lớn: Rộng 55(+-2) mm nếu chu vi dương vật lớn hơn 126 mm

Để biết mình phù hợp với size nào, bạn cần đo chu vi của “cậu nhỏ” khi cương cứng. Tuyệt đối không nên dùng bao quá rộng hay quá chật bởi chúng có thể gây ra những rắc rối bao cao su bị tuột, bị rách, làm giảm hiệu quả phòng tránh thai, bệnh STDs của bao cao su. Đồng thời việc chọn sai kích cỡ còn khiến nam giới thấy khó chịu,  giảm khoái cảm khi “yêu”.

5 lầm tưởng về bao cao su ai cũng từng ít nhất 1 lần hiểu sai

Trên đây là những sai lầm tai hại mà nhiều người thường gặp phải khi dùng bao cao su. Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào chất lượng, giúp bạn giải quyết mọi rắc rối thì bao cao su Krabi là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Được sản xuất từ mủ cao su thượng hạng trên công nghệ hiện đại, bao cao su tự nhiên Krabi không những an toàn cho người dùng mà còn mang đến những trải nghiệm mới lạ. 

5 lầm tưởng về bao cao su ai cũng từng ít nhất 1 lần hiểu sai

Với kích thước chuẩn nam giới châu Á cùng với đó là đa dạng các lựa chọn: bao cao su có gai, bao cao su hương bạc hà, bao cao su gân - gai - gel bôi trơn… Krabi sẽ giúp các cặp đôi thoải mái tận hưởng từng giây từng phút “yêu” một cách chân thực nhất, mãnh liệt nhất. 

Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Tin liên quan