5 lý do nên đầu tư xe ô tô điện tại khu du lịch

Sử dụng xe ô tô điện đang trở thành xu hướng mới trong việc đầu tư nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khu du lịch. Xe điện Tùng Lâm sở hữu tới 5 ưu điểm nổi bật, giúp cải thiện diện mạo cho khu du lịch.
Phương tiện giao thông sử dụng cho khu du lịch, resort hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, phương tiện được ưa chuộng nhất là xe ô tô điện vì hiện đại, tiện lợi và tạo ra nhiều giá trị tích cực. Tại các khu du lịch, resort nổi tiếng ở 32 tỉnh thành trên cả nước, xe điện do Tùng Lâm sản xuất đã và đang góp phần nâng cao chất lượng cho dịch vụ vận chuyển nhờ có nhiều ưu điểm nổi trội.

Lý do bạn nên đầu tư xe ô tô điện Tùng Lâm cho khu du lịch

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Xe điện Tùng Lâm được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Riêng các dòng xe ô tô điện phục vụ cho khu du lịch thì có kiểu dáng thanh thoát, sang trọng và hiện đại. Màu sắc của vỏ xe cũng rất đa dạng, có 6 màu khác nhau để các khu du lịch và resort lựa chọn là: Đỏ, Vàng, Xanh lá cây, Xanh đậm, Trắng và Kem. Các chủ đầu tư khu du lịch cũng có thể yêu cầu Tùng Lâm tùy biến thêm một số bộ phận cho xe như rèm che nắng hoặc nội dung dán trên xe.
5 lý do nên đầu tư xe ô tô điện tại khu du lịch

2. Thân thiện với môi trường

Xe ô tô điện là phương tiện xanh, không gây khói bụi độc hại, thích hợp sử dụng trong xu thế vừa làm kinh tế vừa bảo vệ môi trường hiện nay. Ngoài ra, khi vận hành xe không phát ra tiếng ồn lớn mà động cơ hoạt động nhẹ nhàng, êm ái giúp giảm thiểu sự ô nhiễm tiếng ồn ở các khu du lịch, resort đông người. Điều này sẽ giúp du khách được thư thái hơn khi đi du lịch và có trải nghiệm hài lòng hơn với khu du lịch, resort đã chọn lựa.

3. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

Tất cả xe ô tô điện của Tùng Lâm đều được lắp ráp và sản xuất trong nhà máy với có thiết bị hiện đại và quy trình kỹ thuật có tiêu chuẩn khắt khe. Ví dụ: Kỹ thuật viên của Tùng Lâm luôn kiểm tra rất kỹ tất cả ắc quy trước khi lắp vào xe để đảm bảo xe có thể vận hành tốt, di chuyển được 60-80km sau mỗi lần sạc đầy.
 5 lý do nên đầu tư xe ô tô điện tại khu du lịch
Một góc trong nhà máy sản xuất của Tùng Lâm
Các quy trình khác như lắp trục bánh xe, chạy thử xe trong nhà máy cũng được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ. Trước khi bàn giao đến tay khách hàng, sản phẩm phải vượt qua bài kiểm tra kỹ thuật với các tiêu chí cao do Tùng Lâm đặt ra. Sản phẩm hoàn thiện nếu chưa đạt tiêu chuẩn thì Tùng Lâm sẽ không bàn giao cho khách hàng để đảm bảo uy tín.

4. Tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế

Tùng Lâm luôn có chính sách hậu mãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng đầu tư xe điện của công ty cho khu du lịch và resort. Xe sẽ được bảo hành và bảo dưỡng theo chính sách của Tùng Lâm, giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Đây là điều chỉ có được khi bạn mua xe điện mới sản xuất tại Việt Nam. Nếu bạn dùng có dòng xe được nhập từ nước ngoài hoặc xe điện cũ thì sẽ không được hỗ trợ bảo hành tốt như của Tùng Lâm.

5. Giá thành hợp lý

Giá thành luôn là yếu tố quyết định đến việc đầu tư xe điện du lịch và xe điện resort. Thấu hiểu được điều đó, Tùng Lâm cung cấp cho khách hàng mức giá ổn định, hợp lý nhất trên thị trường.
5 lý do nên đầu tư xe ô tô điện tại khu du lịch

Gợi ý các dòng xe ô tô điện thích hợp với khu du lịch

Nếu bạn muốn đầu tư xe ô tô điện cho khu du lịch, resort nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào thì có thể tham khảo 3 dòng xe đã được Bộ GTVT cấp phép tham gia giao thông dưới đây của Tùng Lâm:
  • Xe điện VNE.CAR S4+2D: Có 06 chỗ ngồi, kiểu dáng nhỏ gọn, ứng dụng linh hoạt. Thích hợp sử dụng vận chuyển du khách và hành lý trong nội bộ khu resort một cách nhanh chóng và tiện lợi.
5 lý do nên đầu tư xe ô tô điện tại khu du lịch
  • Xe điện VNE.CAR 8ACi10: Có 08 chỗ ngồi, thiết kế hiện đại và ấn tượng. Xe có thể dùng để chở khách đi vãn cảnh, ghé thăm các danh lam thắng cảnh của khu du lịch hoặc di chuyển đến các địa điểm ăn uống hàng ngày.
5 lý do nên đầu tư xe ô tô điện tại khu du lịch
  • Xe điện Xe điện VNE.CAR 14ACi10: Có 14 chỗ ngồi, thích hợp với khu du lịch và resort có lượng du khách lớn mỗi năm. Sản phẩm có nhiều ứng dụng đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu.
5 lý do nên đầu tư xe ô tô điện tại khu du lịch
Liên hệ với Tùng Lâm để được báo giá các dòng xe điện thích hợp cho khu du lịch trong thời gian sớm nhất.
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan