Bánh bông nhài Bảo Minh - Sự sáng tạo đột phá đem đến hương vị mới lạ

Bánh bông nhài Bảo Minh thuộc dòng sản phẩm bánh kẹo hiện đại. Những chiếc bánh bông nhài nhỏ xinh với mùi vị thơm ngon, màu sắc rực rỡ, bắt mắt lại bổ dưỡng là thành quả của sự tìm tòi, sáng tạo “cái mới” trong ẩm thực.

Bánh bông nhài của Bảo Minh “thú vị” đến mức nào?

Bánh bông nhài Bảo Minh là dòng bánh tươi mang hương vị đặc trưng của nhiều loại hoa quả miền nhiệt đới như cam, dâu, trà xanh, cafe… Bánh được sản xuất trên công nghệ hiện đại, mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Không mang mẫu mã cầu kì sặc sỡ, bánh bông nhài Bảo Minh khoác lên mình một chiếc áo giản dị nhưng vô cùng thanh tao trang nhã. Cắn một miếng bánh mềm xốp hòa quyện cùng với hương thơm ngào ngạt và vị ngọt lan tỏa khiến bạn có thể cảm nhận được vị ngon bằng mọi giác quan.

Hiện tại, sản phẩm bánh bông nhài Bảo Minh có bốn hương vị gồm:

Bánh bông nhài Bảo Minh vị cafe:

Những ai yêu thích các loại bánh bông lan vị socola, cacao thì không nên bỏ lỡ loại bánh này. Kết cấu mềm, xốp, mịn màng của bánh hòa quyện cùng vị cafe ngọt ngọt, ngăm ngăm đắng tạo nên một trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Đặc biệt, bánh bông nhài Bảo Minh kết cấu đặc, không xốp hoàn toàn như bánh bông lan, vì thế khi ăn sẽ có cảm giác đầy đặn hơn, thích hơn.

bánh bông nhài

Bánh bông nhài vị cafe của Bảo Minh

Bánh bông nhài Bảo Minh vị cam:

Hương vị cam xen lẫn vị ngọt và vị chua kích thích vị giác, cộng thêm cốt bánh ngọt mềm, thơm, mịn tạo nên một sản phẩm bánh bông nhài ngon khó cưỡng. Chính vì bánh không quá ngọt, lại thanh thanh vị cam nên bạn có thể ăn hoài mà không bị ngán. Bánh bông nhài có kích thước nhỏ, bạn có thể bóc lớp giấy goi, thả nó vào miệng và nhai, không cần phải cầm lên hoặc dùng thìa, dĩa để ăn như các loại bánh bông lan, bánh ga tô.

bánh bông nhài

Bánh bông nhài vị cam

Bánh bông nhài Bảo Minh vị dâu tây:

Sắc đỏ quyến rũ của dâu tây, cộng thêm vị ngọt thanh, xen lẫn chút vị chua khiến bánh bông nhài vị dâu tây của Bảo Minh trở nên đặc biệt. Với những ai không thích ăn quá ngọt, lại mê hương vị của dâu tây thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy thử tưởng tượng, bạn có một buổi chiều rảnh rỗi ở nhà, nằm dài nhâm nhi những chiếc bánh bông nhài xinh đẹp, thơm ngon và theo dõi bộ phim mình yêu thích. Thật chẳng còn gì thú vị hơn thế!

bánh bông nhài

Bánh bông nhài vị dâu tây

Bánh bông nhài Bảo Minh vị trà xanh:

Bạn có mê matcha, trà sữa vị matcha, bánh tiramisu vị trà xanh, bánh bông lan vị matcha… hoặc tất cả các món ăn liên quan đến trà xanh không? Nếu có, đừng bỏ qua bánh bông nhài vị trà xanh của Bảo Minh nhé! Em ấy nhỏ, nhưng lại có võ. Mùi thơm, vị ngọt thanh của trà xanh quyện cùng lớp bánh mịn, xốp của bánh bông nhài chắc chắn sẽ “hạ gục” nhanh chóng những tín đồ ghiền matcha cho xem!

bánh bông nhài

Bánh bông nhài vị matcha

Sự sáng tạo đột phá đến từ niềm đam mê ẩm thực mãnh liệt

Công ty bánh mứt kẹo Bảo Minh từ lâu được biết tới với thương hiệu bánh mứt kẹo cổ truyền mang hương vị Hà Thành vô cùng đặc biệt. Các sản phẩm bánh mứt kẹo truyền thống như bánh nướng, bánh dẻo, bánh cốm, bánh xu xê, bánh chả, chè lam, kẹo lạc, kẹo dồi… của Bảo Minh nhận được sự yêu thích của khách hàng khắp cả nước, thậm chí là cả du khách nước ngoài.

bánh bông nhài

Bánh bông nhài - Dòng bánh hiện đại nổi bật bên cạnh bánh mứt kẹo truyền thống của Bảo Minh

Thành công với những sản phẩm bánh kẹo truyền thống là vậy, tuy nhiên bánh mứt kẹo Bảo Minh không muốn mình chỉ có thể dừng lại ở đó. Vì thế, Bảo Minh ngày đêm tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm thêm nhiều công thức mới để cho ra đời các dòng sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với "gu" ẩm thực của người tiêu dùng hiện đại. Và bánh bông nhài của Bảo Minh, chính là thành quả của sự tìm tòi, sáng tạo không biết mệt mỏi đó.

Sản xuất bằng công nghệ hiện đại, cùng nguồn nguyên liệu chất lượng, bánh bông nhài của Bảo Minh đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Luôn đặt uy tín, chất lượng làm tôn chỉ sản xuất, kinh doanh, thương hiệu bánh mứt kẹo Bảo Minh ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường, tạo nên dấu ấn riêng và góp phần bảo vệ, lưu giữ sản phẩm bánh kẹo truyền thống của dân tộc không bị mai một, biến mất giữa cơn bão hội nhập hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh bông nhài, cũng như các sản phẩm khác của Bảo Minh, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH
Địa chỉ: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0906 874 464
Số điện thoại: 0243 719 2355
Email: chamsockhachhang@banhbaominh.com
Website: http://banhbaominh.com/
Facebook: Bánh Kẹo Bảo Minh - Lưu giữ tinh hoa Việt

Tin liên quan