Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng khóa cửa Dillock

Khóa cửa thông minh đang là sự lựa chọn của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn khóa cửa truyền thống, khóa Dillock - khóa cửa thông minh giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn toàn diện hơn, tiết kiệm thời gian hơn và đẳng cấp hơn.

1. Khóa cửa thông minh là gì?

Khóa cửa thông minh là một loại khóa không cần sử dụng đến chìa như cửa truyền thống. Ngay sau khi lắp đặt nó có thể kết nối với bluetooth, wifi, vân tay. Bạn chỉ cần cài đặt mật khẩu và tải các ứng dụng của đơn vị sản xuất và điều khiển hoạt động, chỉnh các tính năng từ xa.
Cũng bởi không cần đến chìa khóa truyền thống nên khóa cửa thông minh có khả năng nhận diện chủ nhân đứng trước cửa. Nó có thể tự động mở hoặc đóng cửa. Không chỉ vậy, một số mẫu khóa thông minh còn được tích hợp camera hoặc kết hợp với camera an ninh để báo cho bạn biết ai đang đứng trước cửa, cảnh báo khi có người cố gắng xâm nhập vào nhà.

Khóa Dillock – Bảo vệ ngôi nhà của bạn

Khóa Dillock – Bảo vệ ngôi nhà của bạn

>>> Xem thêm: Khóa cửa thông minh là gì?

2. Nhu cầu sử dụng khóa cửa thông minh hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ tăng cao, nhu cầu sử dụng khóa cửa thông minh cũng nhiều hơn. Dòng khóa điện tử không chỉ gia đình mà các doanh nghiệp cũng rất ưa chuộng sử dụng.

Dòng sản phẩm mới này áp dụng công nghệ tiên tiến như: thẻ điện tử, vân tay, mã số,… Thao tác mở cũng rất đơn giản, nhanh chóng, chỉ vài giây là bạn đã hoàn thành xong việc đóng, mở cửa. Không chỉ tiện lợi, khóa cửa thông minh còn giúp bảo vệ ngôi nhà một cách hoàn hảo nhất.

3. Những lý do bạn nên sử dụng khóa Dillock

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, hiểu được điều đó Dillock có rất nhiều dòng sản phẩm khóa cửa thông minh với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đa dạng mẫu mã, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Khóa cửa Dillock sẽ giúp căn nhà của bạn an toàn và thời thượng hơn bao giờ hết. Bởi thiết kế của nó vô cùng đẳng cấp, phản ánh rõ nét tính cách của gia chủ. Cho dù nhà bạn đang mang phong cách gì, Dillock vẫn có thể đáp ứng sản phẩm phù hợp.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung
Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Độ an toàn cao

Nếu như trước đây khoá cửa sử dụng ổ khoá thường dễ bị phá, thì khoá cửa Dillock ứng dụng công nghệ hiện đại của Đức sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo này hoàn toàn. 

Khóa cửa Dillock có các dạng: vân tay, thẻ từ, mã số, được cá nhân hóa do đó độ an toàn sẽ cao hơn rất nhiều. Chỉ có chủ căn nhà mới có thể mở khoá để vào trong.

Hàng chính hãng, chính sách sản phẩm tốt

Toàn bộ khóa Dillock đều được nhập khẩu chính hãng nên sản phẩm có chất lượng cao. Hầu hết các sản phẩm khóa cửa thông minh Dillock đều:

  • Được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp có độ bền tốt.
  • Sử dụng nguồn Pin 4 pin AAA akaline với tuổi thợ lên đến hơn 10.000 chu kỳ.
  • Tích hợp cổng sạc bằng USB.
  • Có thể lưu trữ dữ liệu lên đến hàng trăm khoá vân tay, thẻ từ, mật khẩu.
  • Cảm biến vân tay cực nhạy.
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 30 tháng

Phân phối nhập khẩu độc quyền bởi Công ty uy tín

Khoá cửa Dillock được nhập khẩu và phân phối bởi độc quyền bởi 3BRO. Đây là thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2012, đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm Khóa, Khóa điện tử,… Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín và chất lượng sản phẩm khi đặt mua.

Sản phẩm được phân phối đọc quyền bởi 3BRO
Sản phẩm được phân phối đọc quyền bởi 3BRO

Không những vậy, 3BRO còn cung cấp đến khách hàng chính sách bán hàng hấp dẫn, đa dạng phương thức thanh toán, hỗ trợ đổi trả và giao hàng toàn quốc nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết sử dụng sản phẩm nào cho phù hợp, hãy liên hệ ngay với Dillock để được chuyên viên tư vấn kỹ hơn. 

Dillock – Khóa cửa thông minh, định hình phong cách sống!

Email: info@dillock.vn

Điện thoại: 0928.38.9999

Website: dillock.vn

Tin liên quan