Bật mí 4 kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng

Để mua được xe ô tô điện du lịch tốt không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây chia sẻ cho bạn 1 số kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng.

Nhu cầu mua xe điện du lịch tại thị trường Việt Nam

Hiện nay, nhu cầu mua xe điện tại Việt Nam ngày càng tăng. Có thể dễ dàng nhận thấy khi ở hầu khắp các khu du lịch tại Việt Nam đều có xe ô tô điện và có lẽ du khách nào cũng đã từng ngồi xe điện trải nghiệm thăm quan các điểm đến. Cụ thể, xe điện du lịch thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm đã có mặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, vấn đề ô nhiễm môi trường đang trở nên khá nghiêm trọng, mọi người quan tâm nhiều hơn tới các hoạt động bảo vệ môi trường, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Việc sử dụng xe điện là việc dễ dàng để giảm khói bụi, rác thải xả ra ngoài không khí. Xe cũng không gây tiếng ồn, không gian thoáng mát, giúp du khách cảm nhận được không khí điểm du lịch.

Bật mí 4 kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng

Hình ảnh xe điện chở khách tham quan cảnh đẹp mang đến sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ du khách, giúp du khách có những trải nghiệm mới mẻ. Chính bởi vậy, chủ các địa điểm du lịch, resort có xu hướng tìm và chọn mua xe ô tô điện du lịch rất nhiều.

Những kinh nghiệm cần biết khi mua xe ô tô điện du lịch

Để chọn được xe điện du lịch chất lượng, doanh nghiệp có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây.

Lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng

Xe ô tô điện 4 bánh dùng trong du lịch, resort có rất nhiều loại khác nhau và được thiết kế theo nhiều mục đích sử dụng riêng như: xe 2, 4, 6, 8, 11, 14 chỗ và mỗi loại sẽ có đặc tính nổi bật riêng.

Bạn cần xác định được loại xe mình muốn mua sử dụng cho mục đích nào: chở khách đi thăm quan các điểm ở xa hay để đưa khách di chuyển giữa các khu nội bộ (nhà hàng – lễ tân – phòng nghỉ)… Từ đó, bạn có thể biết được mình cần loại xe nhiều ghế ngồi hay cần loại xe có thể chở hàng hóa, đồ dùng, hành lý của khách.

Bật mí 4 kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng

Tìm kiếm thương hiệu uy tín

Các loại xe ô tô điện chở khách du lịch trên thị trường Việt Nam hiện nay đa số là nhập khẩu từ nước ngoài và có nhiều hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ trà trộn vào. Chọn thương hiệu uy tín để mua xe điện là yếu tố cực kỳ quan trọng bởi đây là yếu tố quyết định đến chất lượng của dàn xe mà bạn sẽ sử dụng. Một số thương hiệu xe ô tô điện nổi tiếng từ Mỹ hay các thương hiệu Nhật có thể kể đến E-Z-Go, Yamaha, LVTONG,… Đặc biệt, với hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car do Tùng Lâm trực tiếp lắp ráp và sản xuất cũng đã khẳng định được vị thế của mình và là lựa chọn của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp.

Mức giá tương xứng

Giá xe ô tô điện rẻ hơn các dòng xe ô tô chạy bằng xăng, dầu. Bởi vậy, lựa chọn đầu tư vào xe điện du lịch sẽ giúp bạn tối ưu chi phí. Sau khi lựa chọn được thương hiệu uy tín, bạn có thể hỏi rõ về những phụ kiện, chính sách đi kèm để có thể so sánh, đối chiếu và ra quyết định mức giá như vậy có ổn hay không.

Kiểm tra kỹ giấy tờ xe

Xe điện chất lượng sẽ có logo của nhà sản xuất xe in trên các bộ phận, giấy chứng nhận nguồn gốc, các loại giấy tờ chứng minh chính hãng. Bạn càng kiểm tra kỹ thì càng tránh được khả năng mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Một số loại xe điện du lịch được ưa chuộng nhất của Tùng Lâm

Tùng Lâm là địa chỉ bán xe điện du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng. Dưới đây là các mẫu xe phổ biến, được yêu thích nhất tại Tùng Lâm.

1. Xe điện 8 chỗ VNE.CAR S6+2

Bật mí 4 kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng

2. Xe điện 6 chỗ VNE.CAR S4+2D

Bật mí 4 kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng

3. Xe điện 14 chỗ VNE.CAR 14AC i10

Bật mí 4 kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng

4. Xe điện 8 chỗ VNE.CAR 06B2

Bật mí 4 kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng

>>> Xem thêm: Xe điện du lịch Tùng Lâm: chất lượng cao, giá cạnh tranh

Trên đây là bài viết về kinh nghiệm mua xe điện du lịch chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô điện thì có thể liên hệ địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm 
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Facebook: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car 
Website: tunglamco.com.vn

 

Tin liên quan