Bestune 01 có màn hình đôi, trợ lý ảo 3D tại Trung Quốc

Bestune, trước đây vốn có tên Besturn, là một thương hiệu con thuộc First Auto Works (FAW) Trung Quốc. Trong thời gian gần đây, thương hiệu này có tập trung ra mắt nhiều sản phẩm mới, bao gồm cả xe điện để theo kịp thời đại. Một trong những sản phẩm mới của họ chính là Bestune 01 chạy điện, một mẫu SUV điện cỡ lớn có lịch ra mắt thị trường nội địa trong tháng 9 này.

Phía trước của SUV Bestune 01 EV mới cho thấy cụm đèn mỏng, nối liền nhau và thiếu vắng lưới tản nhiệt truyền thống. Không gian nội thất của xe có trang bị hệ thống màn hình đôi cùng cỡ 12.3 inch dành cho bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí trung tâm, và thậm chí còn có thêm một màn hình nhỏ ở cụm điều khiển trung tâm phía dưới.

Bố cục nội thất của SUV Bestune 01 tỏ chất công nghệ với màn hình đôi lớn, nổi bật trên mặt táp lô. Tương tự với một mẫu T77 trước đây, mặt táp lô của Bestune 01 cũng có lắp đặt một cái kén nhỏ dành cho hệ thống trợ lý hình ảnh 3D.

Trong ảnh, chúng ta thấy trợ lý này giống như một “em gái hoạt hình Nhật Bản” dễ thương, nhưng thực tế thì người dùng có thể lựa chọn thay đổi sang nhiều hình tượng khác nếu muốn. Bên cạnh đó, mẫu SUV điện này có một hệ thống âm thanh được thiết kế bởi công ty Đan Mạch Jamo.

Về mặt thông số kỹ thuật, Bestune 01 EV có trang bị một mô tơ điện đơn lẻ sản sinh 190 mã lực và 320 Nm mô-men xoắn cực đại, phối hợp một cụm pin lithium 61,34 kWh, và có cự li di chuyển 450 km trên một lần sạc theo chu trình NEDC. Tối độ tối đa của xe là 170 km/h, thừa đủ để di lại trong thành phố và lên cao tốc.

Trên khía cạnh kích thước, Bestune E01 có chiều dài 4.639 mm, rộng 1.880 mm, cao 1.640 mm, và trục cơ sở 2.810 mm. Trọng lượng không tải của xe là 1.810 km và lắp đặt ghế ngồi rộng rãi cho 5 người. Nhìn chung, chiếc xe này có sử dụng một khung gầm xe điện đáng tin cậy, dáng vẻ trông hiện đại và có phần giống wagon hơn SUV.

Nhìn từ bên sườn, Bestune 01 trông khá trơn mượt với vị trí sạc điện ở phía bánh trước. Trước mắt, giá xe Bestune 01 EV vẫn chưa được công bố cụ thể, nhưng chắc chắn người mua không phải chờ đợi lâu để biết điều này.

Nguồn: Báo Kiến Thức

Tin liên quan