Cách chọn mắt kính và gọng kính mát cho mùa hè chuẩn nhất

Thời nay, kính mát không chỉ là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi xuống phố mà còn giúp bảo vệ đôi mắt của chúng ta luôn khỏe manh. Chính vì vậy, lựa chọn mắt kính, gọng kính mát thế nào cho chất lượng nhất đang là điều băn khoăn đối với người tiêu dùng. Dựa vào những tiêu chí dưới đây, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc kính chính hãng, an toàn nhất.

Chất lượng, xuất xứ của kính

Có thể nói, chất liệu, xuất xứ của kính là điều quan trọng nhất giúp bạn sở hữu một chiếc kính chính hãng mà không hề lo ngại ảnh hưởng đến đôi mắt của mình. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kính hàng giả, hàng kém chất lượng, nhưng vì mẫu mã đẹp, không khác một chiếc kính chính hãng là bao, giá thành rẻ khiến nhiều người “xiêu lòng”. Điều này dẫn đến hậu quả kính không thể chống tia cực tím, dẫn đến các bệnh về mắt, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng.

Cách chọn mắt kính và gọng kính mát cho mùa hè chuẩn nhất
Lựa chọn kính mát có thông số kỹ thuật và tem chống giả đầy đủ

Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu những cửa hàng kính uy tín, kính có thông số kỹ thuật, nơi sản xuất, tem chống giả đầy đủ để có thể sở hữu cho mình chiếc kính mát chính hãng, chất lượng.

Kính có khả năng chống tia UV tốt

Nếu bạn nghĩ rằng kính mát giúp mình “mát mắt” hơn, không bị chói khi đi dưới ánh nắng thì bạn đã nhầm. Tất cả các loại kính mát chính hãng đều có khả năng lọc tia UV vô cùng hiệu quả.
Cách chọn mắt kính và gọng kính mát cho mùa hè chuẩn nhất
Tỷ lệ cắt tia cực tím thể hiện khả năng chống tia UV và được biểu thị bằng đơn vị %. Ví dụ, khi bạn sử dụng kính râm có “tỷ lệ cắt tia cực tím 80%”, có nghĩa là nó có khả năng chống 80% tia UV. Số phần trăm càng cao thì tỷ lệ chống tia cực tím càng cao, thậm chí có loại kính râm có tỷ lệ cắt tia cực tím cao, lên tới 100%.
Chính vì vậy, việc nắm rõ thông số kỹ thuật sẽ giúp bạn lựa chọn được kính có khả năng chống tia cực tím tốt.

Kiểu dáng kính phù hợp với khuôn mặt

Kính mát rất đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng, vì thế hãy chọn kính mát phù hợp với khuôn mặt bạn. Thường thì dáng kính ngược lại với dáng mặt sẽ giúp trở nên cân đối hơn. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn tham khảo:

Người có khuôn mặt trái xoan có thể phù hợp với bất kỳ loại kính nào. Bạn lưu ý đừng chọn gọng kính rộng hơn chiều rộng khuôn mặt của bạn, tránh gọng kính quá dày hoặc quá mỏng.

Nếu sở hữu một khuôn mặt vuông, bạn không nên chọn mắt kính vuông. Hãy chọn kính có tròng kính hình tròn để hạn chế sự góc cạnh của khuôn mặt và gọng kính không quá dày.

Cách chọn mắt kính và gọng kính mát cho mùa hè chuẩn nhất
Đối với khuôn mặt tròn, bạn nên chọn mắt kính hình vuông để tạo sự thanh thoát cho khuôn mặt và khung kính dày hơn.
Cách chọn mắt kính và gọng kính mát cho mùa hè chuẩn nhất
Còn với khuôn mặt dài, hãy chọn mắt kính tròn, lớn và khung to để tạo cho khuôn mặt hài hòa.

Chất liệu gọng kính đảm bảo

Gọng kính ngày nay được thiết kế phổ biến từ kim loại và plastic. Tuy nhiên cũng có những vật liệu tổng hợp. Tùy theo sở thích cá nhân và tình huống sử dụng kính chúng ta sẽ có những vật liệu làm gọng kính khác nhau:
Gọng titanium rất khỏe, nhẹ, chống trầy xước tốt. Gọng loại này đặc biệt thích hợp với trẻ em vì nó đặc biệt chắc chắn. Gọng bằng titan cũng có thể nhuộm thành nhiều màu khác nhau nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Quan trọng hơn, chất liệu này không gây ra dị ứng với da, vì thế, những người có cơ địa dị ứng nên chọn loại này.
Cách chọn mắt kính và gọng kính mát cho mùa hè chuẩn nhất
Gọng plastic được đặc biệt ưa thích bởi giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, có thể chế tác thành rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, một nhược điểm không thể phủ nhận là gọng loại này dễ gãy hơn gọng kim loại. Cùng với thời gian màu sắc kính có thể bị nhạt đi, độ chắc khỏe cũng bị giảm đi đôi chút.
Gọng hợp kim trong đó nikel là thành phần cơ bản, khoảng 67%. Trong khi các kim loại khác trong thành phần hợp kim không gây ra dị ứng thì nikel thường gây phản ứng quá mẫn đối với da. Nhưng người dùng cũng không nên quá lo ngại, bởi nhà sản xuất đã tính tới điều này nên người ta thường gia cố thêm một lớp mạ bọc lên gọng hợp kim. Gọng kính hợp kim ưu điểm là tính chịu lực và chống trầy xước cao.

Địa chỉ chọn mắt kính và gọng kính mát chất lượng cho mùa hè

Mùa hè này, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc kính mát chính hãng, chất lượng, hãy đến với cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, bạn sẽ được nhân viên tại Hùng Tiến tư vấn lựa chọn mắt kính và gọng kính mát chống tia UV vượt trội, phù hợp với khuôn mặt và mục đích sử dụng.
Cách chọn mắt kính và gọng kính mát cho mùa hè chuẩn nhất
Đặc biệt, Hùng Tiến còn là đại lý phân phối của rất nhiều hãng kính mát nổi tiếng như: kính Rayban, Montblanc, Burberry, Prada, Michael Kors… với đầy đủ giấy tờ chứng thực nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn kính mát tại đây.
Chưa hết, với tiêu chí “Uy tín - chất lượng là hàng đầu”, cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ khâu chọn mua đến khâu bảo hành, hậu mãi.
Hãy đến với Hùng Tiến để lựa chọn cho mình chiếc kính mát thời trang chính hãng và chất lượng nhất!
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Tin liên quan