Cha mẹ nên mua ghế sofa cho bé tại Hà Nội ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng và độ an toàn?

Bên cạnh bàn học, giá sách, bảng viết thì ghế sofa cũng là một trong những sản phẩm nội thất mà cha mẹ nên mua cho bé. Vậy mua ghế sofa cho bé tại Hà Nội ở đâu để an tâm về chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mua ghế sofa cho bé tại sao không?

Các bậc cha mẹ thường chỉ quan tâm đến việc cho trẻ ăn gì, chơi gì, nhưng một việc quan trọng không kém là xây dựng không gian riêng cho con thì lại ít được chú ý. Chính vì vậy, khi nhắc đến trẻ, người lớn sẽ nghĩ ngay đến những món đồ chơi nhiều hơn là nghĩ đến những món đồ nội thất. Có chăng cũng chỉ nhớ đến những sản phẩm thông dụng như bàn học, giá sách, giường ngủ. Tuy nhiên, các phụ huynh không biết rằng, trẻ cần nhiều hơn thế.

Ghế sofa cho không gian riêng của bé thêm ấn tượng

Nếu gia đình bạn có phòng khách rộng hay phòng riêng dành cho trẻ thì việc đặt thêm một chiếc ghế sofa nhỏ để trẻ có thể vui chơi cùng ba mẹ sẽ mang đến một động lực vô cùng lớn cho trẻ không chỉ về vật chất mà về cả tinh thần. Theo đó, việc sở hữu một chiếc ghế sofa riêng sẽ kích thích trẻ tích cực hơn trong việc học tập, ăn uống hay vui chơi. Đồng thời, từ đây cũng rèn luyện tính tự tập, biết gìn giữ đồ đạc, hạn chế tối đa việc tô vẽ bừa bãi lên các món đồ nội thất chung của cả gia đình.

Mua ghế sofa cho bé rèn luyện tính tự lập, ngăn nắp, kích thích trẻ vui chơi, học tập

Hiện nay, trên thị trường mặc dù không đa dạng bằng các sản phẩm nội thất của người lớn nhưng những sản phẩm ghế sofa cho bé cũng có kha khá các mẫu khác nhau từ kiểu dáng đến chất liệu. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ cần đặc biệt chú ý lựa chọn các mẫu ghế sofa tốt cho bé là các sản phẩm không chỉ đẹp mắt phù hợp với lứa tuổi mà còn phải đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Ghế sofa cho bé tại Hà Nội ở DSD - nhỏ gọn - bền đẹp - an toàn

Với mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho trẻ em, DSD đã bắt đầu nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các sản phẩm nội thất không chỉ phù hợp với sở thích mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Trong đó, sản phẩm ghế sofa cho bé chính là một sản phẩm tiêu biểu đã đáp ứng được những tiêu chí tuyệt vời đó.

Ghế sofa cho bé tại Hà Nội được sản xuất bởi DSD

Bộ sản phẩm ghế sofa cho trẻ tại DSD ra đời từ ý tưởng vừa học vừa chơi cho bé cảm giác thoải mái nhất, thích hợp sử dụng cho bé ngồi đọc sách, xem tivi, ăn uống…

Ghế sofa trẻ em DSD với kiểu dáng nhỏ gọn (50cm x 50cm x 50cm)  (Cao đến mặt đệm 32cm) nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cao cấp từ chất liệu gỗ và vải bọc đệm đặc thù dành cho sản xuất nội thất trẻ em. Ghế được làm từ gỗ Birch nhập khẩu, đệm sofa bọc vải nỉ cao cấp mềm mại được xử lý đặc biệt, tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Ghế sofa cho trẻ em tại DSD nhỏ gọn - khỏe khoắn - an toàn khi sử dụng

Đặc biệt, ghế sofa cho bé được sản xuất tại DSD có thiết kế khối box trong kiểu dáng tổng thể và chi tiết, hướng tới sự mạnh mẽ và khỏe khoắn, cùng các gam màu trang nhã như vàng da bò, vàng cát, tím hay xanh ghi, ghi. Chính vì vậy sản phẩm này không chỉ thích hợp làm ghế sofa cho bé trai mà cả bé gái cũng có thể sử dụng.

Các bậc phụ huynh có nhu cầu mua ghế sofa cho bé tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với DSD qua địa chỉ sau để được phục vụ tốt nhất:

Công ty cổ phần kiến trúc DSD
Showroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698
Fanpage: Nội thất trẻ em - DSD
Webiste: http://kientrucdsd.com/

 

Tin liên quan