'Chê' U23 Việt Nam, HLV Thái Lan đề cao đối thủ ở bán kết

HLV Alexandre Polking của U23 Thái Lan đánh giá đối thủ ở bán kết Indonesia mạnh nhất SEA Games 31.'

Đánh giá về đối thủ tại bán kết SEA Games 31, "Thuyền trưởng" U23 Thái Lan, ông Mano Polking cho hay: "Tôi cho rằng U23 Indonesia mạnh nhất giải đấu này. Nếu so với Việt Nam, thì đối thủ sắp tới của chúng tôi còn nhỉnh hơn ở một vài điểm.

U23 Indonesia sở hữu chất lượng nhân sự tốt, với 12 cầu thủ từng dự AFF Cup 2020. Và sau sáu tuần tập cùng nhau, cầu thủ Indonesia đều rất khỏe, và đang chơi tấn công lợi hại. Họ cũng có một HLV Shin Tae-yong giàu kinh nghiệm. Rõ ràng Thái Lan sẽ phải đối mặt với trận đấu khó khăn".

U23 Thái Lan đã kết thúc hành trình vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 với ngôi đầu bảng B. "Voi chiến" dù thua trận mở màn trước Malaysia, nhưng thắng liền 3 trận sau đó mà không để thủng lưới thêm. Vị trí này giúp Thái Lan tránh được Việt Nam ở bán kết.

Chú thích ảnh

Tại trận đấu cuối gặp U23 Lào, HLV Polking đã sử dụng nhiều gương mặt dự bị và tạo ra thế trận không quá tốt. Bàn thắng duy nhất đến với U23 Thái Lan theo cách tương đối may mắn. Nhiều ý kiến cho rằng ông Polking "chủ động" hòa U23 Lào để chạm trán Việt Nam tại bán kết, nhưng chiến lược gia người Brazil phủ nhận điều này.

"Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào ở vòng trong. Tôi không có ý định sắp xếp kết quả để lựa chọn đối thủ. Kế hoạch tôi đặt ra ở trận cuối chỉ là thắng Lào và không để thủng lưới. Dù sao, U23 Thái Lan vẫn muốn chơi ở Thiên Trường vì đã quen không khí tại đây. Đồng thời các khán giả luôn mang đến sự sôi động trên các khán đài", HLV Polking cho hay.

U23 Thái Lan sẽ đấu bán kết với Indonesia lúc 19h ngày 19/5 trên sân Thiên Trường. Đây là đối thủ đã giành chiến thắng trước chính "Voi chiến" ở kỳ SEA Games trước, dẫn tới việc họ bị loại từ vòng bảng ở giải đấu trên đất Philippines.

Nguồn: https://nguoiduatin.vn/che-u23-viet-nam-hlv-thai-lan-de-cao-doi-thu-o-ban-ket-a553234.html

Tin liên quan